- Bị chỉ trích phương pháp tập luyện đã lỗi thời nhưng Conte không màng, ép quân tập bở hơi tai trên đất Áo, hòng đạt tình trạng thể lực sung mãn nhất khi vào giải.

Cùng với đồng nghiệp Jurgen Klopp, Antonio Conte vấp phải sự chê bai của HLV thể lực có tiếng, người Hà Lan, Raymond Verheijen về phương pháp huấn luyện.

Theo con người từng kinh qua các ĐT như Xứ Wales, Hà Lan,... cùng các CLB như Chelsea, Zenit, Man City,... thì cách rèn quân của 2 chiến lược gia trên đã lỗi thời, quá khắc nghiệt và hậu quả là rơi vào khủng hoảng chấn thương mà thôi.

Ở trận ra mắt Chelsea vừa qua, cựu thuyền trưởng Italia không được vui khi phải chịu thất bại 0-2 trước Rapid Vienna. Sau đó, ông cũng đã yêu cầu ông chủ Abramovich phải chi mạnh để tăng cường lực lượng, hòng có thể đua chức vô địch.

Cùng với đó, Conte bắt quân phải tập cật lực, bất chấp chê bai khiến sao Chelsea phải lè lưỡi vì mệt, với khối lượng tập tăng lên, thời gian lâu hơn và đòi hỏi tốc độ mau lẹ hơn.

Tuy nhiên, dưới góc nhìn của HLV cá nhân tên tuổi, Zac Taylor thì 3 trong số các bài tập mà Conte áp dụng cho Chelsea, đều là những bài đáng kể mà các cầu thủ cần phải tập.

Như ở bài mà Pedro đang thực hiện thì là phương pháp tuyệt vời để tăng cường sức mạnh thể chất.

{keywords}

Còn như hình ảnh này thì giúp các cầu thủ cải thiện sức mạnh mắt cá chân, một cách lý tưởng cho việc quên hẳn mối lo từ chấn thương.

{keywords}

Bài tập vừa ngồi trên quả bóng to rồi thực hiện đá bóng thì thật hữu ích cho phần cơ (quanh vùng bụng, hông, lưng và xương chậu), sự chuyển động cũng như thăng bằng.

{keywords}


L.H