{keywords}
Julia Hồ liên tục khoe những shoot hình lộ tới 90% cơ thể và bức hình mặc nội y vẽ là một trong số đó.
{keywords}
Hồng Quế tham gia "cuộc đua" mặc quần áo vẽ với concept siêu nhân. Vì màu sắc nổi bật như xanh hay đỏ nên việc lộ cơ thể của cô dường như được tiết chế hơn rất nhiều.
{keywords}
Đàm Thu Trang cũng từng trút bỏ xiêm y để "mặc" nội y vẽ, bộ hình "để đời" của vợ Cường Đô La trở thành chủ để nóng về body painting.
{keywords}
Trong cùng mùa giải Euro 2012, người mẫu kiêm diễn viên Sella Trương cũng thực hiện bộ hình body painting ủng hộ đội bóng cô yêu thích.
{keywords}
Người đẹp Từ Hạnh Vân được khen nức nở vì set đồ quần áo vẽ rất giống thật, sinh động. Đây là màu áo của đội tuyển Ukraine - chủ nhà thứ hai của giải vô địch bóng đá châu Âu Euro 2012. Để có được những bộ đồ ấn tượng như này, người mẫu phải ngồi hàng giờ đồng hồ với 1 tư thế khiến họ rất mỏi chỉ đổi lại vài phút chụp hình.
{keywords}
"Thánh nữ" Phương Chi với tấm lưng trần được vẽ cầu thủ bóng đá...
{keywords}
Nhưng phía trước được tô vẽ cẩn thẩn, tỉ mỉ từng chi tiết như một chiếc áo phông trắng trẻ trung.
{keywords}
Cách vẽ body painting của Phương Chi khá chân thực, có lẽ nếu nhìn thoáng qua không phát hiện được cô chỉ đang mặc quần áo vẽ.
{keywords}
Trong bộ hình được thực hiện vào năm 2014, Lê Kiều Như mặc nội y màu nude và được dán phần nhũ hoa cẩn thận trước khi để nghệ sĩ họa mực lên cơ thể.
{keywords}
Khi body painting còn là khái niệm khá mới mẻ ở Việt Nam thì người mẫu Lê Kiều Như chính là tên tuổi tiên phong cho việc sẵn sàng nude để vẽ.
{keywords}
Diễn viên kiêm ca sĩ từng thu hút sự chú ý của dư luận khi tung bộ ảnh vẽ body painting nghệ thuật sau 3 tháng sinh con để quảng bá cho sản phẩm sắp ra mắt.
{keywords}
Diễn viên kiêm chân dài 9X Nga Tây được biết đến với biệt danh “hot girl Tuyệt tình cốc” từng táo bạo nude để làm mẫu vẽ body painting.
{keywords}
Bộ ảnh được cô thực hiện vào năm 2013 lấy cảm hứng từ những họa tiết cổ trên các sản phẩm gốm sứ truyền thống.
{keywords}
Nga Tây nhận được nhiều lời khen ngợi về cách tạo dáng chuyên nghiệp, bố cục ảnh đẹp cùng góc chụp tinh tế, nghệ thuật.

(Theo Dân Việt)

Đàm Thu Trang bật khóc khi được Cường Đô La cầu hôn

Đàm Thu Trang bật khóc khi được Cường Đô La cầu hôn

 - Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người trên trang cá nhân khi chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nam doanh nhân cầu hôn bạn gái.