Tháng 3/2023 Công ty TNHH FES Việt Nam - một thành viên của Tập đoàn Food Empire Holdings (Singapore) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt và phát triển thương hiệu MacCoffee CaféPHỐ tại Việt Nam. 

“Đây không chỉ là sự kiện mang tính bước ngoặt mà còn nhằm ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ công nhân viên vào công cuộc phát triển của FES Việt Nam nói chung và MacCoffee CaféPHỐ nói riêng”, đại diện FES nhấn mạnh. 

 Ban lãnh đạo tập đoàn và đội ngũ nhân viên nòng cốt tại sự kiện kỷ niệm 10 năm ra mắt MacCoffee CaféPHỐ. Ảnh: FES

Sau một thập kỷ, MacCoffee CaféPHỐ đã đạt được những thành tựu nổi bật như: lọt top 5 thương hiệu café hòa tan hàng đầu. Đồng thời, thương hiệu cũng trở thành một “người bạn thân quen” giúp hàng triệu khách hàng bận rộn có thể thư thái thưởng thức ly cà phê sữa đá chuẩn vị vào mỗi buổi sáng.

Ông Sudeep Nair - Giám đốc điều hành toàn cầu của Tập đoàn Food Empire đánh giá, sự tăng trưởng này vượt trên kỳ vọng của chính bản thân ông cũng như các thành viên khác trong ban lãnh đạo. Ở thời điểm vừa ra mắt, MacCoffee CaféPHỐ đã phải đối diện nhiều thách thức, cạnh tranh từ các “ông lớn” ngành cà phê hòa tan. Tuy nhiên, FES Việt Nam vẫn tin tưởng sẽ chinh phục được thị trường ngách, để phục vụ 90 triệu người tiêu dùng Việt Nam vốn yêu thích cà phê và luôn chấp nhận những điều mới. 

Sau 10 năm, nhãn hàng đã tạo dựng được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Đặc biệt hơn, dòng sản phẩm phát triển riêng cho Việt Nam này còn được một số thị trường khác quan tâm, liên tục đạt thành tích ấn tượng về độ phủ.

 MacCoffee CaféPHỐ tròn 10 năm hành trình tại Việt Nam. Ảnh: FES

Chào đón năm hoạt động thứ 11, Công ty TNHH FES Việt Nam cũng công bố các chiến lược kinh doanh mới nhằm củng cố vị thế, tiến đến hoàn thành những mục tiêu lớn tiếp theo. 

Cụ thể, qua nghiên cứu thị trường, FES đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam khi sở hữu số lượng đông đảo người dân yêu thích và đã hình thành thói quen uống cà phê. Để chinh phục tệp khách hàng tiềm năng, FES Việt Nam cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư tại thị trường trong nước, thông qua phát triển hệ thống phân phối rộng khắp cả nước và nghiên cứu, sáng tạo thêm nhiều dòng sản phẩm mới. 

Song song với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, FES Việt Nam cũng chú trọng đến các chính sách đãi ngộ nhân viên để thu hút nhân tài về làm việc. Ban lãnh đạo công ty đặc biệt nhấn mạnh tầm quan trọng của yếu tố con người, đồng thời bày tỏ mong muốn xây dựng văn hóa doanh nghiệp giúp các nhân sự được thể hiện năng lực và an tâm cống hiến. 

 Chiến dịch quảng bá mới nhất của MacCoffee CaféPHỐ đã đưa tên tuổi thương hiệu đến gần hơn với khách hàng

Ở giai đoạn tiếp theo, MacCoffee CaféPHỐ vẫn đóng vai trò là sản phẩm chủ lực của FES Việt Nam. Dựa trên tiềm lực sẵn có của một thương hiệu toàn cầu trong ngành sản xuất thực phẩm và đồ uống, quy mô hoạt động rộng khắp với 24 văn phòng đại diện, sản phẩm có mặt trên 60 thị trường lớn nhỏ từ Âu sang Á, Food Empire kỳ vọng đưa MacCoffee CaféPHỐ vượt khỏi biên giới Việt Nam và chinh phục khách hàng quốc tế.

“Trong tương lai gần, tập đoàn Food Empire đặt mục tiêu đưa FES Việt Nam trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cà phê hòa tan tại Việt Nam”, Giám đốc điều hành toàn cầu của Tập đoàn Food Empire nhấn mạnh.

Bích Đào