Trong những bức ảnh được lan truyền, vũ công Ahlamalik Williams có động tác vòng tay ôm eo, xoa bụng người tình là Madonna (60 tuổi) tại ban công một khách sạn. Trong một bức hình khác, Ahlamalik Williams xoa bóp vai cho Madonna trong khi đang tựa đầu vào vai cô.

Đây không phải là lần đầu tiên những bức ảnh tình tứ của cặp đôi được chia sẻ trên mạng xã hội. Madonna trước đó công khai đăng ảnh tình tứ với người tình trẻ kém 35 tuổi trên Instagram. Hai người đang có chuyến lưu diễn cùng nhau theo lịch trình lên sẵn trước đó của nữ ca sĩ. Họ cũng chuẩn bị có chuyến đi tới Châu Âu.

{keywords}
Madonna và tình trẻ âu yếm tại ban công khách sạn.

Ahlamalik Williams và Madonna bị bắt gặp hẹn hò khoảng vài tháng trước. Ahlamalik cộng tác với nữ hoàng nhạc pop từ năm 2015, trong chuyến lưu diễn Rebel Heart.

Ahlamalik năm nay 25 tuổi, sinh ra và lớn lên ở California. Ahlamalik theo nghề vũ công, từng tham gia đóng một vài bộ phim. Trang cá nhân của anh có hơn 80.000 người theo dõi.

{keywords}
Cả hai lộ rõ vẻ mặt thoải mái khi ở cạnh nhau.

Sau chấn thương đầu gối khoảng vài tháng trước, nữ hoàng nhạc pop đã quay lại lịch trình tour diễn quảng bá sản phẩm Madame X. Hồi tháng 11, nữ ca sĩ đã phải hủy bỏ lịch trình tại Boston vì chấn thương. Vào tháng 10, Madonna cũng phải hoãn một trong những buổi trình diễn ở Brooklyn, New York.

"Xin hãy tha thứ cho tôi vì sự cố bất ngờ này. Tôi đang phải nghỉ ngơi vì vấn đề sức khỏe. Tôi sẽ chăm chỉ gặp bác sĩ để có thể lực tốt nhất tiếp tục chuyến lưu diễn. Hẹn sớm gặp lại", Madonna chia sẻ.

Tour diễn của Madonna sẽ bắt đầu chặng tiếp theo ở Châu Âu vào đầu năm 2020.

Mời xem video tự tạo của bài viết:

Hà Lan

Vũ Cát Tường ngã khỏi sân khấu cao gần 2m khi đang biểu diễn

Vũ Cát Tường ngã khỏi sân khấu cao gần 2m khi đang biểu diễn

Tuy ngã đau nhưng Vũ Cát Tường không sa sút phong độ trình diễn.