- Nữ hoàng nhạc Pop nói giới phê bình hãy phân biệt rõ ràng giữa việc chỉ trích cá nhân cô và việc phê bình phim cô làm.

Sự có mặt của Madonna tại Toronto thu hút sự chú ý của đông đảo fan
Phát biểu trong cuộc họp báo giới thiệu bộ phim "W.E." do mình đạo diễn tại LHP Tonronto ngày 12/9, Madonna nói cô không quan tâm tới bất cứ lời bình luận nào về khả năng làm phim của mình chừng nào chúng được nhắm vào bộ phim cô làm chứ không phải cá nhân mình. Nữ ca sĩ 53 tuổi nói với các phóng viên rằng cô đã nổi tiếng với tư cách là một ca sĩ và cô hy vọng sẽ có được danh tiếng như vậy với tư cách là một đạo diễn.

"Tôi đã từng phải đối mặt với kiểu áp lực tương tự khi tôi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc. Tôi đã từng lo lắng và không biết phải chờ đợi điều gì, cũng như mọi người vậy. Khi mọi người nhận xét phim của tôi là họ nhận xét về cá nhân tôi đấy chứ", Madonna trả lời khi được hỏi cô có sợ đánh giá của giới phê bình không.

"W.E." vừa ra mắt khán giả toàn cầu tại LHP Venice trước khi đến Toronto.

Sở dĩ Madonna nói điều này là vì bộ phim "W.E." của cô đã bị giới phê bình chê hết lời khi nó ra mắt tại LHP Venice cách đây không lâu. Giới phê bình nói rằng hình ảnh của "W.E." đẹp đấy nhưng nội dung lại lan man, thiếu tập trung còn các vai diễn thì nhạt nhẽo. Tờ The Guardian của Anh thậm chí còn cho bộ phim này 1/5 sao. Daily Telegraph hào phóng hơn thì cũng chỉ cho "W.E." 3/5 sao. 

Hoàng Vy - (Theo Reuters, JJ)