Madonna và Andrew Darnell mới hẹn hò được 5 tháng. Cặp đôi chênh nhau 41 tuổi vừa quyết định đường ai nấy đi sau khi nữ ca sĩ gây tranh cãi về gương mặt biến dạng khi xuất hiện ở lễ trao giải Grammy hồi đầu tháng. 

Giọng ca 64 tuổi đang trải qua giai đoạn khủng hoảng khi chia tay cũng như những chỉ trích gần đây về ngoại hình không đúng tuổi của mình.

Madonna nói gương mặt cô trên ảnh bị biến dạng là do ống kính máy ảnh. Trong bài viết phản pháo trên Instagram ngay sau lễ trao giải Grammy 2023, nữ ca sĩ nói cô là nạn nhân của sự phân biệt tuổi tác và sự ghét bỏ phụ nữ trong thế giới hiện tại. 

Andrew Darnell năm nay mới 23 tuổi. Madonna và Andrew Darnell hẹn hò ngay sau khi nữ ca sĩ chia tay mối tình 3 năm với vũ công 28 tuổi Ahlamalik Williams. Cả hai bị bắt gặp hôn nhau trong một bữa tiệc ở New York (Mỹ) tháng 9 năm ngoái và tỏ ra vô cùng quấn quýt. 

Một nguồn tin thân cận chia sẻ trên Page Six rằng Madonna rất vui vẻ khi ở bên Andrew Darnell và cảm thấy chưa bao giờ được yêu như vậy. Do đó, việc họ đột ngột chia tay gây khó hiểu.     

Madonna tại lễ trao giải Grammy 2023

An Na