Magic Car Spa Vietnam là một hệ thống chăm sóc - làm đẹp và độ xe ô tô chuyên nghiệp tại Hà Nội với 3 cơ sở lớn. Đây là trung tâm được nhiều khách hàng thân quen tìm đến và tin tưởng giao xế hộp của mình mỗi khi muốn chăm sóc - làm đẹp và độ xe. 

Magic Car Spa Vietnam do anh Ngô Gia Vương và anh Hoàng Anh Dũng - những người có 7 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc xe sang điều hành.

 Chân dung 2 nhà lãnh đạo của Magic Car Spa Vietnam

Quy trình rửa xe đúng cách

Một quy trình spa xe không phải là điều đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ. Tất cả các thao tác chăm sóc xe đều cần đến kỹ thuật và dụng cụ chuyên nghiệp. 

Theo Magic Car Spa Vietnam, rửa xe đúng cách không chỉ đơn thuần là phun nước, xịt xà bông và lau mà còn là cả một sự tỉ mỉ đến từ việc chọn nguồn nước sạch, dung dịch rửa xe có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dụng cụ rửa xe phù hợp tới quy trình công nghệ. Rửa xe đúng cách không những phải đảm bảo sạch mà còn phải đảm bảo không tổn hại tới các chi tiết trên xe.

 Magic Car Spa Vietnam đảm bảo quy trình rửa xe đúng cách

Khi rửa xe ô tô, đầu tiên, đậu xe chỗ mát, dùng bình tạo bọt phun dung dịch rửa xe chuyên dụng lên toàn bộ bề mặt thân xe và ủ tầm 2-3 phút, sau đó dùng súng áp lực xịt, giúp loại bỏ các bùn đất trong lần rửa sơ bộ đầu tiên. Tại lần phun dung dịch rửa xe chuyên dụng thứ hai, dùng găng tay micro-fiber lau các chi tiết theo chiều dọc theo thứ tự từ đầu xe, thân xe rồi đến đuôi xe để tránh bị lau thiếu sót. Đồng thời dùng bàn chải chuyên dụng để cọ lốp và lazang rồi dùng súng áp lực xịt sạch toàn bộ bọt trên bề mặt xe.

Magic Car Spa Vietnam cho biết có 3 điều cần lưu tâm khi rửa xe là: Nguồn nước rửa xe: nguồn nước nhiễm sắt, phèn sẽ gây ra các vết ố trên bề mặt sơn xe; Dung dịch rửa xe: dung dịch có tính kiềm cao rất dễ gây hư hại lớp bóng và ăn mòn các chi tiết nếu không được rửa sạch; Khăn lau xe: không sử dụng một khăn cho nhiều vị trí khác nhau bởi chất bẩn từ khu vực này sẽ lan san khu vực khác, gây xước và bẩn xe.

Thường xuyên vệ sinh nội thất cho xe

Đa số các tài xế khi tự chăm sóc nội thất thường chỉ hút bụi hoặc lau chùi cơ bản. Tuy nhiên theo Magic Car Spa Vietnam thì việc chăm sóc nội thất lại càng cần phải cẩn trọng và thường xuyên hơn giúp cho xe sạch sẽ, tránh ẩm mốc, mùi hôi mỗi khi động cơ hoạt động.

Trước và sau khi spa lại tổng thể nội thất cho xe Mercedes S500

Ngoài việc hút bụi, lau chùi trên các mặt kính, đồng hồ thì bộ phận ghế cũng cần được bảo dưỡng thường xuyên. Đa số các dòng xe đều sử dụng ghế bọc da. Vì thế cần phải chăm sóc da ghế thường xuyên để giúp da luôn sáng bóng, không bị bục nát sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra còn cần phải vệ sinh thảm sàn, lọc gió điều hòa để không gian bên trong xe luôn được sạch sẽ. 

Đại diện Magic Car Spa Vietnam cho biết, nếu một chiếc xe được chăm sóc đúng cách thì độ bền sẽ theo thời gian lâu hơn. Đặc biệt xe ô tô được xem như là ngôi nhà thứ hai nên nếu xe sạch sẽ thì sức khỏe của người ngồi bên trong cũng được đảm bảo. 

Lựa chọn hóa chất, dụng cụ phù hợp
Theo Magic Car Spa Vietnam, mỗi bộ phận trên xe khi chăm sóc sẽ cần đến nhiều loại hóa chất, dụng cụ khác nhau. Việc sử dụng tùy tiện sẽ khiến xe dễ bị hư hỏng, xây xước và không còn bóng đẹp nữa. Các loại hóa chất trên thị trường có rất nhiều, tuy nhiên muốn xe luôn sạch đẹp và an toàn thì người chăm sóc cũng nên biết cách lựa chọn.

 Magic Car Spa Vietnam luôn sử dụng dòng hóa chất cao cấp

Magic Car Spa Vietnam hiện nay đã và đang tiếp tục phát triển và được nhiều khách hàng biết đến. Chính sự tận tâm trong nghề đã giúp Magic Car Spa Vietnam có thể mở rộng nhiều hơn chỉ trong một thời gian ngắn hoạt động. 

Mặc dù còn rất nhiều khó khăn phía trước, anh Ngô Gia Vương và anh Hoàng Anh Dũng cùng toàn thể đội ngũ nhân viên của công ty mong muốn Magic Car Spa Vietnam tiếp tục mở rộng hơn ở Hà Nội cũng như ra các tỉnh thành lân cận. 

 Sự tận tâm và uy tín của Magic Car Spa Vietnam giúp khách hàng hài lòng

Thông tin liên hệ: 

Magic Car Spa Vietnam

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 120-122 đường Hồng Tiến, Long Biên, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 6 đường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội 

Cơ sở 3: Số 115 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 08.2202.2200 - 0945.332.332

Fanpage: https://www.facebook.com/magicarspavietnam

Website: magiccarspa.vn

Lệ Thanh