Trong một tình huống trong hiệp 2 tại Elland Road, Maguire được camera bắt được cảnh chửi đồng đội Fred là ‘đồ ngu’ vì tức giận tiền vệ Brazil không đảm bảo vị trí.

{keywords}
Maguire được phát hiện chủi Fred trên sân là 'đồ ngu'

Tuy nhiên, theo Solskjaer thì cự cãi qua lại giữa Maguire và Fred không có vấn đề gì to tát, mà đây chỉ là biểu lộ tâm lý chiến thắng của các cầu thủ MU.

Chúng tôi có một tập thể luôn đòi hỏi rất nhiều ở nhau. Tiêu chuẩn là rất cao, cả trong huấn luyện và thi đấu.

Đó không chỉ là việc trở thành một chàng trai tốt. Chúng tôi yêu cầu tất cả nỗ lực tối đa”.

{keywords}
Solskjaer bị đồng đội cũ Paul Scholes đặt dấu hỏi khi để Pogba và Cavani dự bị, cũng như cho rằng HLV người Na Uy hài lòng với trận MU hòa 0-0 Leeds

Tuy bất lực trước khung thành Leeds và đánh rơi 2 điểm, tạo điều kiện cho Man City tiến gần hơn đến danh hiệu (chỉ cần thắng 2/5 trận còn lại), nhưng Solskjaer vẫn lạc quan, cho rằng Quỷ đỏ đã chơi tốt trước đội bóng của HLV Bielsa.

Điều đó đã gây phản ứng với đồng đội cũ Paul Scholes: “Tôi cảm tưởng rằng Ole Solskjaer có vẻ hài lòng với trận hòa đó. Bạn cần phải giành chiến thắng trong các trận đấu.

MU nên cố gắng hạ gục Man City bằng mọi cách, tất cả các cách và gây áp lực cho họ. Đến Elland Road của Leeds để chơi một trận đấu như thế là không thể chấp nhận được”.

L.H