- Trả lời về bộ trang phục bị xem là phản cảm, Mai Ngô cho rằng đó là một cách tạo dấu ấn qua bộ trang phục nhưng có sơ suất về không gian dự sự kiện. Cô nghiêm túc rút kinh nghiệm cho mình.

Chiều 21/9, tham gia họp báo một sự kiện thời trang tại TP.HCM, Mai Ngô khiến các khách tham dự và giới truyền thông phải sửng sốt trước phong cách ăn mặc dự sự kiện của mình. 

Quỳnh Mai, Elle Fashion Journey, táo bạo, hở hang, phản cảm, án phạt, Phương Mai
Trang phục của Mai Ngô khiến nhiều khán giả bị sốc vì quá hở hang.

Mai Ngô mặc trang phục với điểm nhấn là chiếc áo lót bên trong và khoác hờ áo bò dài bên ngoài. Cô cũng mặc một chiếc quần jeans có thiết kế lạ mắt với các lớp trong suốt đan xen để lộ phần da chân bên trong, khác với dạng quần bò rách thường thấy. Khi khoác kín chiếc áo bò, trông Mai Ngô đã rất lạ lẫm, nên khi cô thả áo, với chỉ chiếc áo lót trên người, nhiều người cảm thấy e ngại trước cách khoe thân bạo dạn của Mai Ngô.

Phong cách ăn mặc này của cô đã nhận không ít 'gạch đá' từ khán giả. Độc giả Khắc Quyền nhận xét: "Môi thì thâm như sốt rét, quần áo rách dưới và rộng thùng thình, ngực lại phanh ra như không muốn mặc áo ngoài. Tôi chả thấy đẹp ở chỗ nào, chỉ thấy phản cảm".

Bạn Minh Trúc viết: "Chẳng biết do mắt thẩm mỹ mình không có hay sao... Mà nhìn dàn người mẫu ghê thật. Đẹp ở chỗ nào nhỉ. Đóng phim kinh dị không cần hóa trang. Chắc mình hai lúa quá không biết thưởng thức cái đẹp".

Độc giả Kiên Trung thì bình luận: "Bạn có nghĩ hình ảnh của bạn sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến gu thời trang của các bạn trẻ không? Là người hay xuất hiện trước công chúng, xin hãy giữ gìn những nét đẹp truyền thống Việt! Cá nhân mình thấy thất vọng".

Trao đổi với VietNamNet về trang phục dự họp báo ngày hôm qua, Mai Ngô bày tỏ: "Tham gia buổi họp báo hôm qua, tôi lựa chọn denim theo phong cách phóng khoáng, thể hiện cá tính mạnh. Và, để phá cách và sáng tạo một chút, tôi chọn mặc bra, có thể hơi nhạy cảm nhưng lại thể hiện sự khác biệt về cá tính của mình so với các bộ đồ denim khác. Đó là xu hướng đang hiện đang phổ biến ở nước ngoài mà tôi cũng đang muốn theo đuổi.

Nhưng, do khá gấp gáp, nên tôi có sơ suất về ý tưởng và trang phục nên chưa phù hợp với không gian của buổi họp báo, khiến hình ảnh của mình có phần phản cảm khiến dư luận lên tiếng phê bình. Một số vị khách tham dự buổi họp báo có khen bộ đồ của tôi nhưng có nhắc khéo tôi vì bộ đồ hơi hở và cần cẩn thận hơn về trang phục của mình.

Tham dự sự kiện hôm qua và đón nhận những ý kiến của mọi người, tôi thấy rằng mình cần cẩn trọng hơn việc ăn mặc phù hợp hơn trong các sự kiện, để tạo được sự thiện cảm với khán giả và các anh chị trong nghề". 

Trước đây, người mẫu Phương Mai cũng từng bị cơ quan chức năng "sờ gáy" về cách ăn mặc bị cho là phản cảm của mình trong một sự kiện vì phô bày ngực quá đà. Hiện, cơ quan chức năng tại TP HCM chưa lên tiếng trường hợp của Mai Ngô.

M.D