- Hoa hậu VN 2006 đang có mặt tại Hollywood để tham gia sự kiện ra mắt toàn cầu The Twilight Saga: Hừng đông phần 1 và trò chuyện cùng dàn sao của phim.


Họp báo ra mắt đại diện giới truyền thông toàn cầu là một trong những hoạt động lớn, mà bộ phim tiếp theo của series Chạng vạng có tên The Twilight Saga: Hừng Đông – Phần 1 tung ra trong chiến dịch quảng bá.

Mai Phương Thúy trước ngày lên đường

Sự kiện diễn ra trong ba ngày từ 4 đến 6/11 tại kinh đô điện ảnh Hollywood (Los Angeles, Mỹ) với sự tham gia của đạo diễn Bill Condon (từng đoạt Oscar) và dàn ngôi sao trong phim Robert Pattinson, Kristen Stewart và Taylor Lautner…

Mai Phương Thúy tiếp tục được hãng sản xuất Summit Entertainment và nhà phát hành Megastar chọn làm đại diện VN tham gia sự kiện. Năm ngoái, cô từng được mời dự lễ ra mắt toàn cầu của “bom tấn” Transformers 3 tại Nhật Bản và cho thấy khả năng giao tiếp bằng Anh khéo léo và thân thiện.

Cô là một trong những khán giả đầu tiên được xem Hừng đông phần 1 với buổi công chiếu đầu tiên vào ngày 4/11. Sau đó, Mai Phương Thúy có những cuộc trò chuyện riêng với “ma cà rồng” Robert Pattinson, “người sói” Taylor Lautner và “nàng Bella” Kristen Stewart cùng đại gia đình ma cà rồng Cullen vào ngày 05-11 tại khách sạn The Four Seasons.

Hừng đông phần 1 đang nóng trên phòng vé toàn cầu, hứa hẹn lập nhiều kỷ lục doanh thu

Thú nhận mình là tín đồ của loạt truyện lẫn phim Chạng vạng, Mai Phương Thúy hứa sẽ “moi” thêm những câu chuyện thú vị xoay quanh các nhân vật và diễn viên trong bộ phim. Nhưng cô “moi” được đến đâu có lẽ các “fan” Việt còn phải chờ tới ngày 18/11 tới đây, khi bộ phim ra mắt tại VN đồng loạt với thế giới và các đoạn phim ghi hình những cuộc trò chuyện này được tung ra.

Thời điểm này đã có thể đo được sức nóng của bộ phim ở phòng vé khi khắp nơi trên thế giới, người hâm mộ kêu gọi đếm ngược ngày “được dự đám cưới của Edward và Bella trên màn ảnh”. Hình ảnh ra mắt Harry Potter tập cuối hồi mùa hè dự báo được lặp lại, đó là các rạp chiếu chứng kiến cảnh các bạn trẻ cắm trại ngay trước cửa rạp để mua được chiếc vé của những suất chiếu đầu tiên.
 
Bộ phim chuyển thể kịch bản dựa trên bộ truyện ăn khách của Stephenie Meyer. Có thể xem The Twilight Saga là một hiện tượng văn hóa đương đại có quy mô toàn cầu. Loạt phim này sẽ khép lại vào tháng 11 năm sau với tập cuối cùng Hừng đông phần 2.

  • Khải Trí