- Các ca sĩ Lam Trường, Thanh Lam, Mỹ Lệ, diễn viên NSUT Mỹ Uyên, Hiền Mai, Trịnh Kim Chi, người mẫu Ngọc Quyên, Lê Trung Cương, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy... cùng chung lời ca trong một dự án âm nhạc ý nghĩa về mẹ.

Ca khúc Chỉ có thể là mẹ qua phần thể hiện của 40 nghệ sĩ

Như một món quà đặc biệt dành tặng cho những người mẹ kính yêu nhân dịp 8/3, hơn 40 nghệ sĩ sẽ cùng góp mặt trong một dự án âm nhạc ý nghĩa với tên gọi Chỉ có thể là mẹ.  

thực hiện trong thời gian khá ngắn, nhưng dự án âm nhạc đã nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ những nghệ sĩ tên tuổi trong làng giải trí Việt như ca sĩ Phương Thanh, Lam Trường, Mỹ Lệ, Nathan Lee, Khánh Ngọc, Hoàng Bách, diễn viên Mỹ Uyên, Hiền Mai, Trịnh Kim Chi, người mẫu Ngọc Quyên, Lê Trung Cương, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu Du lịch 2008 Ngọc Diễm, Á hậu Dương Yến Ngọc...

Ngoài việc cùng thu âm và quay ca khúc, các nghệ sĩ còn thực hiện 1 clip hậu trường chia sẻ những cảm xúc rất chân thành của mình về người mẹ kính yêu. Được biết, dự án âm nhạc Chỉ có thể là mẹ sẽ được ra mắt vào đúng ngày 8.3. Tuy nhiên, trước đó, khán giả đã có thể nhận đĩa có ghi ca khúc chủ đề từ ngày 6.3

Cũng trong ngày Quốc tế Phụ nữ, Quỹ từ thiện mang tên "Chỉ có thể là mẹ" với các đại sứ nhân ái Á hậu Dương Yến Ngọc, diễn viên Mạc Anh Thư, diễn viên Thành Được cùng các đại sứ thiện chí Á hậu Tuyết Nhung, ca sĩ Lê Minh Trung, Thanh Trúc Idol… sẽ được giới thiệu tới đông đảo công chúng.

Linh Phạm