Cuối tuần qua, hoa hậu Ngọc Hân khai trương thêm cửa hàng thời trang thứ năm ở Sài Gòn. Nhiều gương mặt đình đám trong showbiz đều xuất hiện để chúc mừng cô làm bà chủ, đạt bước tiến mới trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

Trong khi hoa hậu Mai Phương Thúy khoe vẻ quyến rũ, gợi cảm với váy body bó sát kết hợp blazer đồng màu thì hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ngọt ngào với váy hồng phom dáng nữ tính. Á hậu Thanh Tú hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện để mừng người chị thân thiết. Á hậu Hoàng Oanh cũng xuất sau thời gian ở ẩn chăm con. 

{keywords}

Từ khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để hoàn thiện bản thân và ngày càng xứng đáng với chiếc vương miện cao quý. Trong 10 năm qua, cô từng ngày lấp đầy khoảng trống của một cô gái trẻ bằng những kiến thức, trải nghiệm từ thực tế cuộc sống. Bên cạnh các hoạt động vì cộng đồng, việc kinh doanh cũng giúp cô có thêm nhiều trải nghiệm đáng quý.

Ngọc Hân sinh năm 1989 trong gia đình bình thường ở Hà Nội. Từ nhỏ, cô đã bộc lộ niềm yêu thích với nghệ thuật và sớm trở thành người mẫu. Năm 2010, cô trở thành Hoa hậu Việt Nam và từ đó luôn chọn lối sống khiêm nhường và được mọi người yêu thích bởi phong thái chuyên nghiệp trong công việc và sự thân thiện với tất cả mọi người. Người đẹp rất kín tiếng về chuyện đời tư, chia sẻ với VietNamNet gần đây cô tiết lộ phải rời lại lịch cưới dự định diễn ra tháng 3/2020 vì Covid-19.

T.N

Ảnh: Vũ Toàn, Huy Nguyễn 

Hoa hậu Ngọc Hân làm bánh trung thu tặng người thân

Hoa hậu Ngọc Hân làm bánh trung thu tặng người thân

Trung thu năm nay với Ngọc Hân đặc biệt hơn mọi năm vì cô lần đầu tiên vào bếp làm bánh nướng, bánh dẻo để tặng người thân, bạn bè.