Tập 7 Người ấy là ai - Mùa 2 có sự tham gia của dàn cố vấn gồm Hương Giang, Mai Phương Thúy, Huy Khánh và Bảo Thy. Nữ chính trong tập này là Linh Nga - một giáo viên mầm non đến từ Hà Nội.

Cô cho biết đang độc thân 9 năm nay và hiện đang nhận nuôi một bé gái 3 tuổi. Dù thừa nhận mình là người cổ hủ nhưng khi tiếp xúc với bé gái, Nga đồng ý chăm nuôi bé mặc cho nhiều người chỉ trích, “lời ra tiếng vào” vì nghĩ rằng cô làm mẹ đơn thân.

Sự đáng yêu, dễ thương của bé gái khiến cả trường quay và Hoa hậu Hương Giang thích thú. Người đẹp hài hước chia sẻ: “Anh chị đẻ con đẹp xuất sắc. Nếu như trong tương lai, anh chị đẻ ai mà không có thời gian chăm thì cho phép em nhận nuôi luôn. Đến tuổi mình thích có con rồi hay sao”.

{keywords}
Nữ chính trong tuần này là cô giáo mầm non đến từ Hà Nội. Không giống các nữ chính đến với chương trình sau những đổ vỡ tình cảm, Linh Nga khiến mọi người ngạc nhiên khi tiết lộ đã 9 năm không yêu ai.

Lần đầu tiên ngồi ghế cố vấn, Hoa hậu Việt Nam 2006 có phần bỡ ngỡ khi không thể đưa ra lập luận về các chàng trai. Trong khi các cố vấn chấm ngay cho chàng trai bảng Độc thân thì Mai Phương Thúy cũng liền đưa bảng xanh với lý do: “Em theo Hương Giang!”. Trước sự không bằng lòng của Trấn Thành, Hoa hậu giải thích: “Em có nghiên cứu về tâm lý tội phạm và cảm thấy Hương Giang phân tích chính xác nên theo thôi”.

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thuý mang đến những khoảng khắc hài hước trong lần đầu tham gia.

Vì lý do này, ngay khi bước sang chàng trai tiếp theo, Hương Giang không cho nàng Hoa hậu dựa dẫm và bắt cô phải đưa tra luận điểm trước. Mai Phương Thúy đáp lại: “Em không biết nói gì, em có 3 bảng nên sẽ chọn bừa. Em cần phải kiểm chứng thêm. Trước khi đưa ra quyết định chính xác thì chọn cái gì chẳng thế”. Lời giải thích hài hước của Mai Phương Thúy khiến Trấn Thành đứng dậy xin lỗi khán giả trong trường quay: “Xin lỗi vì làm mất thời gian của mọi người, con bé nhà em nó thiếu ngủ”. 

Trước những lời trêu chọc của nam MC, Mai Phương Thuý lên tiếng: "Anh đừng nói thế! Em về mách chồng em!". Lời tuyên bố hài hước của Hoa hậu khiến dàn cố vấn và khán giả phải bật cười. 

Tập 7 Người Ấy Là Ai - Mùa 2 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu 31/05 trên HTV2.

T.N

'Bạn thân cướp bồ' Hương Giang sững sờ khi chọn nhầm chàng trai đồng tính trong show hẹn hò

'Bạn thân cướp bồ' Hương Giang sững sờ khi chọn nhầm chàng trai đồng tính trong show hẹn hò

- Karen Nguyễn - cô gái từng gây chú ý khi vào vai tình địch trong loạt MV của Hương Giang đã không thể chọn đúng chàng trai độc thân khi tham gia Người ấy là ai.