Mai Phương Thúy vừa tham gia công tác tình nguyện viên phụ trách hướng dẫn khu vực người bị cao huyết áp ngồi nghỉ, chuẩn bị tiêm vắc-xin. Hoa hậu 33 tuổi chăm chỉ điều phối người dân đến từng khu vực ghế ổn định chỗ ngồi, đồng thời thông tin đến họ về việc tiêm phòng. Người đẹp nhanh chóng lấy ghế và sắp xếp chỗ ngồi cho người dân khi thiếu ghế.

Trong trang phục bảo hộ kín mít, thời tiết nóng bức, người đẹp dù mệt nhưng vẫn rất vui vẻ với công tác tình nguyện điều phối viên.

Mai Phương Thúy chia sẻ: "Tôi được MC Quỳnh Hoa thông báo lịch trình tham gia tình nguyện viên hỗ trợ chống dịch. Hầu như ngày nào cũng có lịch và rất nhiều nghệ sĩ cùng tham gia. Cũng như lần trước, tôi xung phong tham gia đợt này vì có thời gian rảnh và sức khỏe đảm bảo".

Ngoài Mai Phương Thúy, nhiều nghệ sĩ Việt như hoa hậu H'Hen Niê, á hậu Hoàng My, Mâu Thủy,... cũng tham gia công tác điều phối người dân tiêm vắc-xin ngừa Covid-19. Nhiều nghệ sĩ vẫn chưa được tiêm vắc-xin nhưng vẫn xung phong tham gia tình nguyện.

Á hậu Mâu Thủy chia sẻ: "Có khoác lên mình trang phục bảo hộ, đi qua đi lại hướng dẫn người dân thì mới thấy hết được những khó khăn, vất vả của đội ngũ y bác sĩ. Mình không làm được gì nhiều thì đóng góp chút công sức, giảm bớt đi một phần gánh nặng cho đội ngũ y tế". 

Mai Phương Thúy tâm sự: "Phải tham gia vào công tác tình nguyện viên mới thấy được sự nhiệt huyết và quyết tâm chống dịch của tất cả mọi người ở tuyến đầu, tôi thực sự khâm phục họ. Chúc cho mọi người luôn nhiều sức khoẻ và cùng nhau thực hiện chỉ thị 5K vượt qua giai đoạn khó khăn này".

{keywords}
Mai Phương Thúy sửa soạn đồ ăn cho các y bác sĩ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới. 

Trước đó, người đẹp đã bất ngờ xuất hiện trong buổi chuẩn bị ăn sáng cho các bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới.

 Thanh Nhàn

Mai Phương Thúy mặt mộc rạng rỡ tuổi 33

Mai Phương Thúy mặt mộc rạng rỡ tuổi 33

Đăng ảnh mặt mộc, Mai Phương Thúy được khen nhan sắc rạng rỡ, làn da đẹp ở tuổi 33.