Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Mai Phương Thúy gây chú ý không chỉ với tư cách là một trong những ban giám khảo của cuộc thi. Cô còn khiến người hâm mộ "nóng mắt" khi diện thiết kế đầm khoét ngực hở bạo. Ở phần MC Nguyên Khang phỏng vấn Hoa hậu Hà Kiều Anh, camera truyền hình quay cận cảnh hai hoa hậu khiến Mai Phương Thúy tuy chỉ ngồi kế bên nhưng lập tức lại thành tâm điểm vì hở đến 2/3 ngực trên sóng truyền hình trực tiếp

Ngay lập tức, một số ý kiến trái chiều xung quanh bộ đầm hở bạo của Mai Phương Thúy được đưa ra. Nhiều người bình phẩm trên mạng xã hội, cho rằng Hoa hậu đã mặc quá đà, khoe vòng 1 choán cả màn hình, chiếm hết "spotlight" của các người đẹp khác.

{keywords}
Mai Phương Thúy mặc hở bạo, suýt lộ vòng một trên sóng trực tiếp.

Chia sẻ về tranh cãi này, Mai Phương Thúy cho hay: "Mẫu đầm tôi mặc được che chắn rất kỹ, tôi có cúi rạp người xuống cũng không thể bị lộ vòng 1 được. Tuy nhiên, lúc tôi mặc váy trên thảm đỏ hay thử ở nhà thì vẫn rất bình thường, không quá hở. Lúc lên sóng, do góc quay từ trên xuống thấp nên bộ đầm thành ra như vậy. Có lẽ, lần sau tôi cũng phải rút kinh nghiệm".

Mai Phương Thúy đến với Miss World Việt Nam với tư cách ban giám khảo. Cô luôn bận rộn trong thời gian diễn ra cuộc thi cho tới khi đêm chung kết.

{keywords}
Mẫu thiết kế Mai Phương Thúy diện trên thảm đỏ trông rất bình thường, không hở như khi lên sóng trực tiếp.

Chia sẻ về ngôi vị Hoa hậu năm nay, Mai Phương Thúy bày tỏ, cô thích nhất ở Lương Thùy Linh là sự bình tĩnh. Ở nàng hậu năm nay có khí chất lạnh lùng, cao ngạo và quý phái. Đặc biệt, đàn chị Mai Phương Thúy cũng nhận xét, Thùy Linh là người có khả năng chuyển hóa áp lực thành sự thoải mái, vui vẻ. Đó là điểm cô ấn tượng nhất ở Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Sau khi hết nhiệm kỳ, chân dài đến từ Hà Nội gần như không hoạt động nhiều trong showbiz mà lui về kinh doanh và đầu tư.

Gần đây, tên tuổi Hoa hậu Việt Nam 2006 gắn liền với những bộ ảnh sexy khoe dáng trên mạng xã hội. Bày tỏ về điều này, Mai Phương Thúy cho hay, tất cả những lùm xùm của cô đều ít nhiều liên quan đến sự gợi cảm.

"Là tôi không biết hay không chịu nhớ là mình gợi cảm mà tiết chế lại? Hay vốn dĩ tôi luôn lệch một tông so với xã hội? Tôi không biết phải trả lời như thế nào đây.

Tính tôi hay quên, nhiều lúc tôi còn quên mình là Hoa hậu nên tôi cũng thường gặp rắc rối với chuyện ăn mặc.

Mà là Hoa hậu thì không được gợi cảm? Tôi nghĩ không phải thế. Gợi cảm cũng được miễn đừng phản cảm. Bình thường tôi nhớ thì không sao nhưng hôm nào tôi quên thì tôi phải xin lỗi mọi người trước. Tôi là người dễ đưa mình vào rắc rối lắm", cô nàng thẳng thắn chia sẻ.

Hà Lan

Mai Phương Thúy mặc hở bạo, suýt lộ vòng một trên sóng trực tiếp

Mai Phương Thúy mặc hở bạo, suýt lộ vòng một trên sóng trực tiếp

 - Diện bộ đầm khoét vòng 1 sâu, Mai Phương Thúy nhiều lần suýt lộ vòng 1 ngay trên sóng trực tiếp chương trình Miss World Việt Nam 2019.