Đẹp mê hồn trong tiệc hoàng gia tối qua, Hoa hậu Việt Nam 2006 nhận lời mời khiêu vũ cùng vũ công nước ngoài và khiến quan khách mãn nhãn bởi những bước nhảy thướt tha quyến rũ.

Sân khấu đêm tiệc sáng bừng bởi phần trình diễn bất ngờ và đẹp như mơ của Mai Phương Thúy. Trong bộ đầm trắng tinh khôi kín đáo, ánh mắt mê đắm của hoa hậu đốt cháy quan khách, đưa khán giả từ ngỡ ngàng đến phấn khích. Nhiều người khuyến khích hoa hậu tham gia dự thi Bước nhảy hoàn vũ năm sau.

{keywords}

Trước đó, Mai Phương Thúy đã hút mọi ánh nhìn của đêm tiệc, khi xuất hiện cực nuột trong bộ đầm satin đen quý phái. Những đường xẻ táo bạo khéo khoe bờ vai ngọc, vòng eo thon. Hoa hậu 2006 được cho là ngày càng quyến rũ và tinh tế trong lựa chọn trang phục khi xuất hiện trước đám đông.

{keywords}

Tới dự đêm tiệc còn các có Á hậu năm 2012 - Tú Anh, Hoàng Anh. "Tông-trái-tông" trong hai sắc đỏ - đen nổi bật, hai người đẹp tuổi 20 khoe xuân thì phơi phới.

{keywords}

Hoàng Anh kiêu sa trong chiếc đầm bó cúp ngực đính kim sa và vòng cổ họa tiết sừng hươu. Trong khi Dương Tú Anh căng tràn sức sống với sắc đỏ chói lọi, đầm xẻ cao lấp ló đôi chân nuột nà.

{keywords}
3 người đẹp Việt so da, đọ dáng không tì vết
{keywords}
Các nhan sắc chụp hình cùng các đại diện thương hiệu tổ chức bữa tiệc: ông Benny Ng (ngoài cùng bên tay trái), ông Bernard Peillon - Chủ tịch nhà Hennessy và ông Leo Wan - giám đốc thương hiệu.

Buổi tiệc được thực hiện theo phong cách hoàng gia nhân dịp ông Bernard Peillon sang thăm Việt Nam. Nhân sự kiện này ông chia sẻ về sự hợp tác của thương hiệu với những nhà thiết kế hàng đầu như Arik Levy, Olga Berluti… để sáng tạo ra những phiên bản đặc bịệt của sản phẩm. Sự hợp tác này đã đưa nghệ thuật thưởng thức lên một tầm cao mới.

Mạnh Trí