Nhân dịp 20/10, Mai Phương Thuý đăng tải những hình ảnh mới nhất khoe vẻ đẹp quyến rũ trong những thiết kế váy gợi cảm. Sau 15 năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn giữ được đường cong chuẩn cùng vẻ đẹp ngày càng mặn mà theo năm tháng. Mai Phương Thuý muốn gửi đến phái đẹp một ngày 20/10 rực rỡ vì họ xứng đáng tận hưởng ngày đặc biệt của riêng mình. 

Với lợi thế chiều cao và hình thể đẹp, Mai Phương Thúy khai thác triệt để đường cong trong những khung hình mới nhất. Khoác lên những chiếc váy hai dây, khoét lưng hờ hững và một chút xu hướng cut-out tạo điểm nhấn, Mai Phương Thúy vừa gợi cảm, quyến rũ nhưng không trở nên quá đà mà vẫn rất thời trang.

Thần thái nhẹ nhàng mà nổi bật, cách tạo dáng vừa đủ tôn vinh hết trọn vẹn vẻ đẹp vốn có. Mỹ nhân sinh năm 1988 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Đã khá lâu rồi khán giả mới thấy Mai Phương Thuý trông gợi cảm trong những hình ảnh mới.


Mai Phương Thuý vừa được công bố trở thành giám khảo của cuộc thi Miss World Vietnam 2021. Thông tin được nhiều người hâm mộ sắc đẹp thích thú và mong chờ sự xuất hiện của mỹ nhân họ Mai trong thời gian sắp tới.

Đ.N

Mai Phương Thuý nhớ mùa thu Hà Nội

Mai Phương Thuý nhớ mùa thu Hà Nội

Hoa hậu Mai Phương Thuý đăng ảnh xinh đẹp nhắc nhớ mùa thu Hà Nội.