Tập 7 Người ấy là ai - Mùa 2 lên sóng tối 31/5 trên HTV2 với sự tham gia của dàn cố vấn gồm Hương Giang, Mai Phương Thúy, Huy Khánh và Bảo Thy. Nữ chính trong tập này là Linh Nga - một giáo viên mầm non đến từ Hà Nội.

Cô cho biết đang độc thân 9 năm nay và đang nhận nuôi một bé gái 3 tuổi. Dù thừa nhận mình là người cổ hủ nhưng khi tiếp xúc với bé gái, Nga đồng ý chăm nuôi bé mặc cho nhiều người chỉ trích, “lời ra tiếng vào” vì nghĩ rằng cô làm mẹ đơn thân.

{keywords}
5 trai đẹp xuất hiện trong tập 7.

Lần đầu làm cố vấn tình yêu, Bảo Thy lập tức trở thành điểm sáng khi là người duy nhất đoán đúng thân phận Anh Tài – chàng trai bị Linh Nga chọn loại đầu tiên. Trong khi tất cả cố vấn lẫn nữ chính đoán Anh Tài thuộc Giới tính thứ 3, Bảo Thy vẫn kiên định đưa bảng Đã có chủ. Kết quả, dàn cố vấn đã phải “bái phục” khả năng phán đoán của “công chúa bong bóng” khi chàng trai này xuất hiện cùng vợ.

Đôi vợ chồng này gây bất ngờ khi chia sẻ từng có thời gian lục đục vì người thứ 3. Khi được Trấn Thành hỏi điều gì giúp cô tha thứ khi chồng không chung thủy, người vợ chia sẻ: “Đến giờ em vẫn yêu, vẫn tin chồng, nhưng nếu đi đến một quyết định nào đó em vẫn tin em hơn. Em sẽ yêu bản thân, để cho chồng em giống như bao năm trước vẫn yêu, vẫn theo đuổi em, chứ không phải một lúc nào đó vì cơm áo gạo tiền mà mình làm cho chồng quên mình”.

Người vợ trẻ cũng khiến mọi người cảm động khi cho biết cả hai vừa không may mất đi em bé cách đây 2 tuần nhưng vẫn tràn đầy lạc quan, tin tưởng: “Em nghĩ đó chỉ là 1 cái gì đó không may mắn vừa qua thôi, chúng em sẽ có lại”.

{keywords}
Anh Tài và vợ có những chia sẻ khiến nhiều người nể phục.

Chia tay Anh Tài và vợ, Tùng Nguyễn là chàng trai thứ hai bị nữ chính loại với lý do cô không thích yêu diễn viên. Anh cũng gây bất ngờ khi xuất hiện với tấm bảng đã có chủ. Chia sẻ về bản thân, chàng trai này bày tỏ nỗi niềm khi anh và bố đã 7 năm không nói chuyện với nhau vì bố không muốn anh theo con đường nghệ thuật. 

Ba chàng trai còn lại Chí Tín, Cường Thái và Duy Hùng bước vào vòng hùng biện cuối cùng. Kết quả, Hương Giang, Huy Khánh cùng chọn Cường Thái là người phù hợp cho Linh Nga trong khi bộ đôi Bảo Thy - Mai Phương Thuý lại ủng hộ cho Chí Tín. Sau khi suy nghĩ, Linh Nga quyết định trao bó hoa cho chàng design Chí Tín.

{keywords}
Nữ chính quyết định trao bó hoa cho Chí Tin theo lời cố vấn của Bảo Thy và Mai Phương Thuý.

Màn lộ diện cuối tiếp tục nóng hơn khi Duy Hùng xuất hiện với tấm bảng Độc thân. Nối tiếp anh, Cường Thái khiến Hương Giang ngỡ ngàng khi hé lộ mình là Giới tính thứ 3.

Bước lên sân khấu cùng mẹ, Cường Thái chia sẻ mục đích mình đến chương trình để cảm ơn gia đình: “Ba mẹ không bao giờ bàn về giới tính hay giục em lấy vợ dù em chưa bao giờ nói với ba mẹ về giới tính của mình. Có những điều có thể cảm nhận từ trái tim mà không cần phải nói ra”. 

{keywords}
Cường Thái - chàng trai giới tính thứ 3 xuất hiện cùng mẹ trên sân khấu.

Cuối cùng, mọi người dường như nín thở khi Chí Tín xuất hiện với tấm bảng Độc thân. Với sự tư vấn chính xác, Mai Phương Thuý phấn khích đến nỗi nhảy lên sung sướng, thậm chí người đẹp còn nói rằng đây chính là hạnh phúc cuộc đời mình.

Trước sự lựa chọn chính xác, nữ chính Linh Nga không giấu nổi niềm vui: “Lúc này, em vô cùng hạnh phúc. Em nghĩ mình không có kinh nghiệm, nhưng từ lúc anh ấy bước ra em đã thấy có tình cảm rồi”. 

{keywords}
Linh Nga hạnh phúc khi chọn đúng được chàng trai độc thân.

Tập 8 Người Ấy Là Ai - Mùa 2 sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h thứ Sáu 07/06 trên HTV2.

T.N

Mai Phương Thúy doạ mách chồng khi bị Trấn Thành 'ăn hiếp'

Mai Phương Thúy doạ mách chồng khi bị Trấn Thành 'ăn hiếp'

- Lần đầu ngồi ghế cố vấn, Hoa hậu Mai Phương Thúy có những khoảnh khắc hài hước cùng MC Trấn Thành trong tập 7 - Người ấy là ai.