Trong chiếc đầm đen huyền bí, Mai Phương Thúy hóa thân thành nữ hoàng của đêm. Nhan sắc đang tới độ của Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến mày râu ngơ ngẩn, phụ nữ thầm ghen.

Trong đêm tiệc tối 24/9 , Mai Phương Thúy đẹp như ngọc từ bờ vai đến gót chân, đến mức khách mời phải sững sờ. Gu thẩm mỹ tinh tế và sự tươi mới trong mọi lần xuất hiện khiến Hoa hậu được phong danh hiệu “nữ hoàng” của dạ tiệc.


Chọn cho mình bộ đầm satin có sắc đen óng ả của đêm, người đẹp khoe khéo cặp chân thon, bờ vai trần gợi cảm và làn da mịn như nhung. Khác với hình ảnh thiếu nữ Hà Thành e ấp khi mới đăng quang, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã “lột xác” với nhan sắc của một nữ thần; mặn mà và quyến rũ.

Không chỉ đổi mới về phong cách ăn mặc, trang điểm, Mai Phương Thúy cũng ngày càng biết cách tạo dáng để phô bày các đường cong trời phú và thể hiện cái hồn của trang phục. Khoảnh khắc “hút hồn” của Hoa hậu trong bộ đầm dạ hội lộng lẫy:


Cũng chọn gam đen bí ẩn, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung chọn cho mình một thiết kế với những đường cắt cúp táo bạo, được phối ren tinh tế.


Lưng trần kiêu sa, bờ ngực tròn lấp ló, thêm chiếc vòng ấn tượng tôn cổ cao ba ngấn, Thùy Dung lộ nét yêu kiều nhưng hoang dại. Nhan sắc của Hoa hậu thêm khác lạ khi cô đứng kề bên Á hậu 2012 Tú Anh và siêu mẫu Vương Thu Phương.


Không hẹn mà gặp, hai nhan sắc nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Á hậu Tú Anh và siêu mẫu Vương Thu Phương, đều xuất hiện trong sắc cam rực rỡ.


Mái tóc mây đánh phồng quý phái, gương mặt dịu dàng, nét thơ ngây còn vương trên má, Tú Anh thổi vào đêm tiệc luống gió ngọt ngào khó cưỡng của tuổi 19 thanh xuân.

Dù “bỏ lỡ” vương miện Hoa hậu Việt Nam nhưng Vương Thu Phương ngày càng đắt sô dự tiệc.


Bên cạnh những nhan sắc đỉnh cao, siêu mẫu không kém cạnh với gương mặt rạng rỡ không tì vết, nụ cười khả ái và ánh mắt sâu thẳm hút hồn. Chỉ buông lơi một chút vai trần và nhấn nhá bằng những phụ kiện đơn giản, Thu Phương rạng rỡ nổi bật giữa tiệc đêm.
Nhân dịp gặp gỡ golfer số 1 Việt Nam - Trần Lê Duy Nhất - tại “Hành trình chinh phục những chuẩn mực hoàn hảo”, các người đẹp tranh thủ thử tài chơi golf.
Và chụp hình lưu niệm cùng golfer Trần Lê Duy Nhất, ông David Blackmore - Đại sứ thương hiệu Glenmorangie và quan khách.
Thúy Quỳnh