- Mai Thu Huyền quyết định trở lại màn ảnh sau thời gian dài làm kinh doanh. 

Sau bốn năm rời xa màn ảnh truyền hình, sắp tới đây, Mai Thu Huyền sẽ quay trở lại bằng một vai diễn mà cô kỳ vọng rằng sẽ còn thăng trầm hơn cả Trúc của Những ngọn nến trong đêm. Đó là Thùy Dung, một cô gái đa tính cách trong bộ phim truyền hình Đời như tiệc của đạo diễn Đinh Đức Liêm.

Chia sẻ về quyết định trở lại với nghiệp diễn, cô cho biết: "Tôi đã ấp ủ kịch bản phim Đời Như Tiệc suốt 3 năm nay. Sau nhiều lần biên tập, chỉnh sửa tôi rất vui khi bộ phim này được đưa vào sản xuất. Mặc dù công việc quản lý vô cùng bận rộn, nhưng vì nhận thấy nhân vật nữ chính Thuỳ Dung có rất nhiều đất diễn nên tôi đã quyết định thu xếp công việc, thời gian để tham gia bộ phim này."

{keywords}
Mai Thu Huyền bên cạnh Cao Mỹ Kim, Lan Trinh

Được biết, kịch bản của Đời như tiệc do hai nhà biên kịch gạo cội Xuân Đức và Đặng Minh Châu chắp bút. Nhà văn Xuân Đức vốn nổi tiếng với tác phẩm “Người không mang họ”, từng nhaanj giải thưởng Nhà nước về văn học nghệ thuật. Còn tác giả Đặng Minh Châu cũng rất thành công với các kịch bản phim: Những Ngọn Nến Trong Đêm, Mùa Lá Rụng, Đi Qua Bóng Tối, Chỉ Còn Lại Tình Yêu…

Ngoài Mai Thu Huyền, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên hai miền Nam Bắc như Đức Sơn, Mã Hiểu Đông, Ngọc Thảo, Cát Tường, cùng các ca sĩ trẻ: Pha Lê, Cao Mỹ Kim, Lan Trinh và Mai Hồ, bạn gái của MC Trấn Thành… Dự kiến phim dài 30 tập và sẽ lên sóng  HTV vào cuối năm nay.

{keywords}
Hotgirl Mai Hồ, người yêu của Trấn Thành cũng góp mặt trong phim

Linh Phạm