Malloca Việt Nam vừa lọt vào Top 100 “Sản phẩm - dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2017”. Đây là giải thưởng tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, uy tín.

Suốt nhiều năm liền Malloca Việt Nam đã trở thành sản phẩm uy tín được nhiều người yêu mến nhờ góp phần tạo nên vẻ đẹp cho hàng triệu gian bếp. Sau gần 15 năm xây dựng và phát triển, đến nay Malloca Việt Nam đã trở thành công ty có danh mục sản phẩm lớn và đầy đủ nhất trong ngành thiết bị nhà bếp tại Việt Nam với hơn 500 chủng loại mặt hàng, xây dựng được 4 showroom tại các thành phố lớn, 7 trung tâm chăm sóc khách hàng và hơn 1.000 đại lý trên toàn quốc ….

{keywords}
Malloca Việt Nam vào Top 100 “Sản phẩm - dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2017”.

Vào tháng 9/2017, Công ty TNHH Malloca Việt Nam đã một lần nữa khẳng định niềm tin với người dùng bằng sự kiện kí kết hợp tác chiến lược với 2 tập đoàn hàng đầu tại châu Âu là: COPRECI (Tây Ban Nha) và EUROKERA (Pháp).

Theo đó, 2 tập đoàn COPRECI và EUROKERA sẽ cung cấp cho Malloca Việt Nam các linh kiện bếp điện, bếp từ dạng bán thành phẩm với mục đích đem đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn châu Âu với chi phí hợp lý. Với các linh kiện này, Malloca sẽ lắp ráp tại nhà máy mới được đầu tư và mở rộng gần 20 triệu USD tại Bình Dương. Đây, là nhà máy có quy chuẩn khắt khe cùng nhiều trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm của Malloca được các chuyên gia của Copreci va Eurokera hỗ trợ thường trực về mặt kỹ thuật.

Quan trọng hơn hết là các sản phẩm sau khi lắp ráp sẽ được đưa đến Tây Ban Nha và Pháp để kiểm tra về chất lượng cũng như cấp giấy chứng nhận cho sản phẩm trước khi xuất xưởng. Mối quan hệ hợp tác này, giúp các khách hàng của Malloca có được giải pháp nấu nướng thông minh dựa trên nền tảng công nghệ tiến tiến, linh hoạt, đồng thời Công ty Malloca Việt Nam chủ động trong việc quản lý và sản xuất, đặc biệt là tối ưu hiệu quả chi phí cho khách hàng. Việc hợp tác này cũng cho thấy quyết tâm xây dựng thị trường vững mạnh và hướng tới cộng đồng của Malloca.

{keywords}
Sản phẩm của Malloca Việt Nam đã nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng cả nước

Trước đó, Malloca liên tục đạt các giải thưởng uy tín như: Top 10 Thương hiệu - Hàng hóa - Dịch Vụ Việt Nam khuyên dùng do hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội phối hợp CLB Doanh Nhân Đất Việt, các cơ quan chức năng tổ chức; Giải thưởng FAST500 do báo điện tử VietNamNet và công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) sáng lập và tổ chức… Ngoài ra, Malloca cũng đồng thời là nhà tài trợ chính cho chương trình Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards 2017)…

Thu Hằng