Ngày 5 - 6/10 vừa qua, sự kiện Festival Mẹ bầu và em bé năm 2024 đã được KidsPlaza tổ chức tại Cung thể thao Quần Ngựa, quận Ba Đình, TP. Hà Nội. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức từ năm 2019, quy tụ hơn 500 thương hiệu hàng đầu thị trường mẹ và bé tại Việt Nam, tạo ra sân chơi gắn kết dành cho các mẹ bầu, em bé và gia đình. Đặc biệt, với thông điệp “Hành trình 16 năm phụng sự từ tâm”, sự kiện năm nay mang đến chuỗi hoạt động hấp dẫn, đậm chất Festival của KidsPlaza như Talkshow Bầu, Đồng diễn Yoga, Kidslympic Bé bò, Iron Kids…

Cùng theo đuổi sứ mệnh phụng sự, “cung cấp giải pháp vệ sinh em bé và phụ nữ hoàn hảo với khăn ướt và mỹ phẩm an toàn, tiện lợi”, Mamamy tiếp tục trở thành thương hiệu đồng hành cùng KidsPlaza tại Festival năm nay. Với sắc hồng đặc trưng và những sản phẩm quen thuộc như Khăn ướt Mamamy Tropical, Bọt tắm gội, Nước rửa bình sữa và rau quả, Nước giặt xả thiên nhiên… trong kích thước “khổng lồ” đầy ấn tượng, gian hàng Mamamy đã đón chào gần 10.000 lượt khách hàng tham quan trải nghiệm và tìm hiểu sản phẩm.

image001.jpg
Gian hàng Mamamy gây ấn tượng. Ảnh: Mamamy

Đến với gian hàng Mamamy, bố mẹ có thể trực tiếp cảm nhận những sản phẩm đã làm nên tên tuổi của thương hiệu, đồng thời thỏa sức mua sắm deal độc quyền chỉ có tại Festival. Cùng với đó, khu vực vòng quay may mắn với hàng ngàn phần quà hấp dẫn, “quay là trúng” như quà tặng sản phẩm, voucher siêu âm tại các đối tác bệnh viện uy tín cũng là điều khiến Mamamy luôn là khu vực thu hút khách hàng trong suốt hai ngày diễn ra sự kiện. 

image002.jpg
Mamamy thu hút đông đảo khách hàng suốt hai ngày diễn ra sự kiện. Ảnh: Mamamy
image003.jpg
Vòng quay may mắn của Mamamy - Quay là trúng. Ảnh: Mamamy

Không chỉ vậy, Mamamy còn “phủ hồng” Festival Mẹ bầu và em bé 2024 bằng những chiếc túi bigsize mang đậm màu sắc thương hiệu. Chiếc túi hồng được Mamamy “đặc biệt” chuẩn bị như một món quà dành tặng riêng cho các mẹ khi tham gia sự kiện dù có hay không mua sắm các sản phẩm Mamamy. Với kích thước khổng lồ, chiếc túi sẽ giúp bố mẹ nhàn tênh trên hành trình chọn lựa những sản phẩm tuyệt vời cho các thiên thần nhí của mình. Món quà nhỏ này cho thấy sự tinh tế cũng như mong muốn đồng hành cùng mẹ trên mọi chặng đường của Mamamy, như cách thương hiệu đã kiên định mang đến những sản phẩm chất lượng, tiện lợi nhất cho mẹ và bé trong gần hai thập kỷ qua. 

image004.png
Những chiếc túi hồng “đựng cả thế giới” mang thương hiệu Mamamy. Ảnh: Mamamy

Với các mẹ bỉm Việt, Mamamy đã trở thành thương hiệu quen thuộc với hệ sản phẩm chăm sóc vệ sinh toàn diện cho bé từ khăn ướt, bọt tắm gội, nước giặt đến nước rửa bình, cọ rửa bình… Khác biệt với nhiều sản phẩm trên thị trường, Mamamy luôn tiên phong trong việc sử dụng các thành phần tự nhiên, lành tính, thậm chí sử dụng những tinh chất đắt giá của thiên nhiên nhiệt đới như tinh dầu Inca Inchi, tinh dầu Cúc vạn thọ để mang đến những điều “tốt nhất và tốt hơn nữa” cho bé. 

Ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Mamamy vẫn thực hiện cam kết không sử dụng Paraben, chất tạo bọt SLS và SLES, chất lưu hương… cũng như thành phần bị cấm sử dụng tại các nước tiên tiếm. Cùng công thức độc đáo, sản phẩm Mamamy tạo ra lớp bọt mịn, dịu nhẹ, dễ dàng rửa trôi, không gây kích ứng da, phù hợp với cả các bé nhạy cảm. Đây cũng là lý do giúp Mamamy đạt Hạng Đồng - Thương hiệu Mẹ & Bé số 1 Việt Nam do Vietnam No.1 Brand Award 2024 bình chọn, Mamamy cũng là thương hiệu được tin dùng tại hơn 60 bệnh viện sản nhi trên cả nước và nhận được sự khẳng định chất lượng từ các tổ chức uy tín như Allergy Anh Quốc, SGS Thuỵ Sĩ, Hội Phụ sản Việt Nam…

image005.jpg
Mamamy đạt Hạng Đồng  - Thương hiệu Mẹ & Bé số 1 Việt Nam theo Vietnam No.1 Brand Award 2024 bình chọn. Ảnh: Mamamy 

Để biết thêm thông tin về thương hiệu Mamamy tại sự kiện cũng như hệ sản phẩm chăm sóc bé toàn diện, các mẹ có thể truy cập website mamamy.vn hoặc fanpage Mamamy - Baby Goods Good.

Đặng Nhung