Nỗ lực tạo dấu ấn khác biệt

Thống kê cho thấy, ở Việt Nam, mỗi năm trung bình có khoảng 1,56 triệu trẻ em chào đời, kéo theo nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm chăm sóc mẹ và bé tăng cao. Với tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng mạnh tại Việt Nam nhu cầu của các bậc cha mẹ đối với những sản phẩm dành cho con sẽ ngày càng cao cả về số lượng lẫn chất lượng. 

Các chuỗi cửa hàng mua sắm đồ dành cho mẹ và bé hiện nay mới chỉ đáp ứng được nhu cầu bình dân mà chưa đáp ứng được nhu cầu của một bộ phận khách hàng trung lưu - đối tượng khách hàng khó tính hơn và có nhu cầu cao hơn về chất lượng và dịch vụ. 

 Bộ sản phẩm dầu ăn dặm bổ não cá hồi, hạt lanh và dầu chiên xào cho bé là 3 sản phẩm hot nhất của thương hiệu Mămmy

Mămmy đã nắm bắt được nhu cầu này của thế hệ cha mẹ trẻ hiện đại và cho ra mắt một loạt các sản phẩm cao cấp với tiêu chí an toàn, tinh tế, giàu dinh dưỡng và tiện lợi cho trẻ. 

Ra mắt thị trường từ tháng 9/2021, Mămmy đặt mục tiêu định vị thương hiệu là "thực phẩm ăn dặm tốt cho não bộ", và sử dụng nguyên tắc 16 chất dinh dưỡng vàng giúp phát triển não bộ, thể chất, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch cho trẻ.  Từ đó, Mămmy ra mắt các dòng sản phẩm đáp ứng mục tiêu này và nhanh chóng được thị trường đón nhận. Trong đó, bộ dầu ăn dặm bổ não cá hồi và 9 loại cháo hạt quý đã trở thành những sản phẩm bán chạy hàng đầu của thương hiệu. 

 Dầu ăn dặm bổ não, các loại nui rau củ, phô mai và các loại hạt quý nấu cháo được yêu thích của Mămmy

Bài toán đặt ra của Mămmy là ngành thực phẩm mẹ và bé ở Việt Nam thống trị bởi những gã khổng lồ và hàng nhập khẩu, làm thế nào để bứt phá khỏi đám đông dày đặc và đạt được thành công nhanh chóng.

Bà Phạm Thị Dung - Người sáng lập thương hiệu Mămmy cho biết: “Tại Mămmy, chúng tôi cam kết hướng đến một thế giới nơi mọi trẻ em đều có một khởi đầu mạnh mẽ nhất trong cuộc đời. Tôi muốn các con có cơ hội được sử dụng những sản phẩm cao cấp, giàu dinh dưỡng, phù hợp với hệ tiêu hóa của chúng và dễ dàng hấp thụ nhất”. Mỗi sản phẩm đều được kiểm định đầu vào khắt khe, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và cam kết chất lượng.

Một trong những khác biệt lớn của Mămmy đối với các dòng sản phẩm khác là hàm lượng vi chất cao. Các dòng sản phẩm của Mămmy như dầu ăn dặm bổ não, hạt ăn dặm hữu cơ, nui, mỳ ăn dặm bổ não đều có chứa hàm lượng cao DHA, các loại vitamin, khoáng chất nhằm thúc đẩy sự phát triển của trẻ, đặc biệt là sự phát triển não bộ. Thành phần trong các sản phẩm này đều là những nguyên liệu cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng, hoàn toàn không có muối, đường, rất an toàn và không chứa chất bảo quản”.

 Gian hàng chính hãng của Mămmy trên sàn Shopee

Bên cạnh đó, Mămmy còn xây nên một dịch vụ khách hàng khác biệt. Ngay sau khi khách hàng mua hàng sẽ nhận được gợi ý thực đơn mới hàng ngày trong suốt quá trình con ăn dặm. Mămmy còn tiến thêm một bước trong dịch vụ khách hàng khi mời về các bác sĩ nhi khoa hàng đầu để hỗ trợ khách hàng của mình khi họ có những thắc mắc chăm sóc con. Đây cũng là đặc quyền dành riêng cho khách hàng của Mămmy.

Đại diện Mămmy nhấn mạnh, sự tử tế trong hành trình xây dựng thương hiệu và cái tâm của cả đội ngũ là yếu tố then chốt trong hành trình khẳng định vị thế trên thị trường trong hơn 1 năm qua.

Sẵn sàng bứt phá

Theo đại diện công ty TNHH Mămmy Việt Nam, 80% đội ngũ R&D (đội ngũ nghiên cứu và phát triển) của Mămmy tính đến thời điểm này sở hữu chứng chỉ chuyên gia dinh dưỡng và hơn 50% có kinh nghiệm R&D về thực phẩm. 

Điểm mạnh cốt lõi này giúp Mămmy cho ra những sản phẩm chuẩn xác với nhu cầu thị trường, cũng giúp thương hiệu nhanh nhạy hơn so với các “ông lớn” hay đối thủ trong ngành. 

“Mămmy đang đi đúng hướng khi tập trung vào những giá trị cốt lõi cho trẻ em, cho cộng đồng. Việc cần làm là tiếp tục giữ vững hướng đi và xây dựng đội ngũ ngày càng chuyên nghiệp hơn”, đại diện Mămmy cho hay.

Website: https://mammy.vn/

Sản phẩm của Mămmy: https://shopee.vn/mammy.official

Thế Định