Màn cầu hôn lãng mạn với trăm đóa hồng đỏ cùng ca khúc ngọt ngào khiến cả đoạn đường Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội) ùn tắc.

Tối 5.11, đường Đinh Tiên Hoàng (Hoàn Kiếm, Hà Nội), đoạn gần đài phun nước Hồ Gươm ùn tắc hơn nửa giờ đồng hồ vì màn cầu hôn của một chàng trai với tân hoa khôi sinh viên Hà Nội.

{keywords}

Nguyễn Thu Hằng hiện là sinh viên năm cuối trường CĐ Công Nghiệp Phúc Yên. Cô vừa mới đăng quang Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 ngày 11/10 vừa qua

Màn cầu hôn lãng mạn và tình cảm khiến không ít người chứng kiến phải trầm trồ ghen tị. Nữ chính trong “truyện ngôn tình đời thực” này là hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 Nguyễn Thu Hằng.

Còn chàng “hoàng tử bạch mã” là một ca sĩ trẻ điển trai tên Quang Anh.

Theo Hùng, một người bạn thân thiết của Quang Anh, chàng ca sĩ này đã hẹn hò với Thu Hằng từ trước khi cô trở thành hoa khôi.

Vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách, Quang Anh cảm thấy tình yêu của mình đã đến lúc “chín muồi”, anh đã nhờ sự giúp sức của bạn bè để dành tặng người yêu màn cầu hôn lãng mạn và thật sự khác biệt. Được biết, Quang Anh và nhóm bạn đã mất 2 tuần, bí mật chuẩn bị cho màn cầu hôn này.

Ca sĩ Quang Anh cho biết, anh quen Thu Hằng trong một lần đi làm sự kiện cách đây 6 tháng.

“Từ cái nhìn đầu tiên, tôi đã có tình cảm với cô ấy. Tôi biết Hằng vẫn đang đi học, chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Nhưng tôi không đợi được lâu hơn nữa, tôi muốn gắn bó với cô ấy suốt đời. Hy vọng Hằng sẽ cảm động trước tình cảm chân thành của tôi”, Quang Anh chia sẻ.

Khi Thu Hằng vừa bước xuống taxi, tiếng nhạc từ hai chiếc loa thùng vang lên náo động cả góc phố đông đúc. Quang Anh tiến lại phía cô cùng bó hồng đỏ và cất tiếng hát ngọt ngào. Sau phút ngượng ngùng, tân hoa khôi sinh viên bật khóc đón nhận bó hoa và chiếc nhẫn đính hôn của bạn trai.

“Thực sự bất ngờ, mình tưởng hôm nay chỉ hẹn hò bình thường. Anh ấy rất chu đáo, tình cảm nhưng mình không nghĩ anh ấy lại lãng mạn thế. Thường ngày, dù bận rộn đến đâu, anh vẫn nhắn tin, gọi điện cho mình mỗi ngày. Hành động nhỏ thôi nhưng cũng khiến mình hạnh phúc”, Thu Hằng chia sẻ.

Kết thúc màn cầu hôn, Thu Hằng lên taxi cùng Quang Anh và nhanh chóng dời đi.

{keywords}

Khoảng 19h30, nhóm bạn của Quang Anh đã xuất hiện cùng những chùm bóng bay và tấm bảng "mình cưới nhau đi" được chuẩn bị từ trước đó.

 

{keywords}

Quang Anh tỏ ra khá hồi hộp trước màn cầu hôn, anh cầm mic và hoa đi loanh quanh điểm hẹn

{keywords}

Hoa khôi Thu Hằng xuất hiện rạng rỡ

{keywords}

Cô tỏ ra ngượng ngùng trước hành động của bạn trai

{keywords}

Quang Anh cất tiếng hát và tiến lại gần người yêu với bó hồng đỏ thắm

{keywords}

Trao hoa cho bạn gái

{keywords}

... và nhẫn đính hôn

{keywords}

Hoa khôi bật khóc trước màn cầu hôn lãng mạn

{keywords}

Cặp đôi hạnh phúc ôm chặt lấy nhau trong tiếng hò reo của mọi người

{keywords}

Màn cầu hôn thu hút rất đông người tò mò theo dõi

{keywords}
{keywords}

Kết thúc màn cầu hồn, Thu Hằng nhanh chóng cùng Quang Anh lên taxi rời đi

{keywords}

Đoạn đường Đinh Tiên Hoàng ùn tắc vì màn cầu hôn của cặp đôi này.

(Theo Dân Việt )