Đội bóng của Solskjaer vừa có trận thua toàn diện trước ‘hàng xóm’ Man City ở derby thành Manchester, vòng 11 Ngoại hạng Anh vừa qua.

{keywords}
MU thua toàn diện trước Man City ở Old Trafford, trước khi kỳ nghỉ quốc tế

Tuy thua 0-2 nhưng cựu đội trưởng Roy Keane cho rằng, trông MU còn ‘thảm’ hơn ở thất bại nặng nề 0-5 Liverpoo, ở trận sân nhà trước đó.

Bản thân HLV Solskjaer cũng thừa nhận, trận đấu đã kết thúc trong hiệp 1 sau khi Man City dẫn MU 2-0 trước giờ nghỉ giải lao.

Và giờ thêm tiết lộ của Kevin de Bruyne trên podcast Mid Mid càng cho thấy, vì sao lại nhiều người hâm mộ muốn Solskjaer bị MU sa thải đến thế.

Một ngày trước trận đấu, chúng tôi thường có bài tập chiến thuật, dựa trên cách chơi của đối thủ.

{keywords}
Pep Guardiola và học trò chỉ có 10 phút tập mà không tập trước khi đấu MU

Nhưng trước trận gặp MU, Pep Guardiola nói: Chúng ta không biết họ chơi thế nào nên phải chờ xem sao. Và chúng tôi dừng tập sau 10 phút.

Thông thường, Pep Guardiola biết đối thủ sẽ thi đấu ra sao. Lần này thì ông ấy không biết nên cũng không biết phải làm gì.

Tất nhiên, Man City vẫn chơi như những gì mình đã làm. Chỉ có điều đấu MU vừa rồi, chúng tôi không biết liệu họ sẽ chơi với 5 hay 4 hậu vệ, với sơ đồ kim cương hay với 3 tiền đạo”.

Kết quả thế nào thì mọi người đã rõ, Solskjaer chọn sơ đồ 3-5-2 cho MU và Man City thoải mái ‘hành hạ’ chủ nhà, thống trị hoàn toàn trận đấu.

L.H

Mbappe gọi Jurgen Klopp, Man City đua ký De Ligt

Mbappe gọi Jurgen Klopp, Man City đua ký De Ligt

Mbappe gọi Jugen Klopp, Man City đua ký De Ligt, Real Madrid bán 6 cầu thủ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/11.

Roy Keane ‘túm cổ’ Solskjaer hỏi ra lẽ, bất lực toàn tập MU

Roy Keane ‘túm cổ’ Solskjaer hỏi ra lẽ, bất lực toàn tập MU

Cựu đội trưởng MU, Roy Keane bất lực toàn tập về MU sau derby thua 0-2 Man City và muốn ‘túm cổ’ Solskjaer hỏi ra lẽ, vì sao tiếp tục dùng Fred.