- Man City gặp họa vì "đi đêm" với Mbappe. Morata sẽ... tàn đời ở Chelsea nếu mặc áo số 9. Chicharito được Mourinho đánh giá cao, trở lại "chiến" MU ngay vòng đầu tiên.


Man City "dính đòn" vì đi đêm với Mbappe

Monaco đã có biện pháp mạnh với các "ông lớn" châu Âu đang âm mưu cướp tài năng trẻ của họ: Kylian Mbappe. Cụ thể, họ ra thông báo chính thức yêu cầu LĐBĐ Pháp cũng như FIFA vào cuộc để "trừng phạt" các đội "đi đêm" bất hợp pháp với tài năng trẻ 18 tuổi.

{keywords}
Man City có thể bị điều tra vì đi đêm bất hợp pháp với Mbappe

Man City, Arsenal và Real Madrid là những cái tên nằm trong danh sách theo đuổi Mbappe. Tuy nhiên, theo The Guardian thì CLB bị Monaco cáo buộc không ai khác chính là đội bóng mà Pep Guardiola đang dẫn dắt, người đã đi ăn tối với tài năng trẻ này để dụ anh về sân Etihad.

Theo phía Monaco, các CLB có thế lực châu Âu đã vi phạm Điều 211 Quy chế hành chính của LĐBĐ Pháp và điều 18.3 Quy chế về tình trạng và chuyển nhượng cầu thủ của FIFA.

Mbappe là tài năng trẻ được săn đón hàng đầu hiện nay, sau mùa giải xuất sắc cùng Monaco. Chân sút này hiện đã cùng Monaco bước vào tập luyện trước mùa giải, sẽ đá Siêu Cúp Pháp với PSG vào 29/7 tới.

Fan MU lo Chicharito cho đánh bại ngày ra quân

Ngôi sao giành được rất nhiều sự yêu mến từ các fan MU, Chicharito (Javier Hernandez) sẽ trở lại với Ngoại hạng Anh, sau khi West Ham đạt thỏa thuận Bayer Leverkusen mua chân sút Mexico với giá tầm 16 triệu bảng.

{keywords}
Fan MU lo "hạt đậu nhỏ" khiến sân Stamford Bridge câm lặng ngày khai màn NH Anh tới đây

Chicharito sẽ bay đến London để hoàn tất các điều khoản cá nhân, tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới.

Các fan MU hay tin, vừa mừng được thấy cầu thủ họ yêu mến trở lại Ngoại hạng Anh, nhưng cũng lo ngay ngáy, lo Chicharito sẽ sút tung lưới khiến Quỷ đỏ ôm hận ngay trận ra quân mùa giải mới.

Theo lịch thi đấu thì West Ham sẽ đến làm khách MU ở ngay vòng đầu tiên, và Chicharito kiểu gì cũng có mặt.

Trong thời gian 5 năm ở MU, Chicharito ghi được 59 bàn thắng trong 156 lần ra sân (không ít từ băng ghế dự bị). Khi HLV Van Gaal đẩy anh sang Đức vào 2015, nhiều CĐV không hài lòng, nhất là khi chứng kiến phong độ nổi bật của anh tại đây, 39 bàn trong 76 lần trên sân.

Chính HLV Mourinho khi tiếp quản MU cũng bày tỏ sự tiếc trẻ, nếu ông có thể đến sớm hơn thì sẽ không bao giờ bán đi một cầu thủ như Chicharito.

Morata sẽ... tàn đời nếu mặc áo số 9 ở Chelsea

Alvaro Morata đã có mặt ở London để ra mắt chính thức là người của Chelsea. Anh đã được "thương binh" - tân binh Bakayoko chào đón. Và điều người ta quan tâm là chân sút 24 tuổi sẽ  mặc chiếc áo số mấy ở Stamford Bridge.

{keywords}
Morata được Bakayoko chào đón đến Chelsea

Ở vị trí tiền đạo trung tâm, số 9 sẽ là thích hợp hơn cả và số áo này ở Chelsea cũng đang để trống, nhưng nó đã được cảnh báo ám đầy "vận xui" nếu Morata chọn. Vì vậy, fan The Blues mong chân sút Tây Ban Nha biết được điều này mà "né".

Đó là chiếc áo bị "nguyền rủa" trong suốt 15 năm qua ở Chelsea, kể từ khi Jimmy Floyd Hasselbaink mặc vào và sau đó là nhưng cái tên hàng đầu như Mateja Kezman, Hernan Crespo, Khalid Boulahrouz, Steve Sidwell, Franco Di Santo, Fernando Torres và Radamel Falcao.

Những ai dính với số 9 đều khốn khổ, chật vật dù đó là con số đẹp.

Ở tuyển Tây Ban Nha, Morata mặc số 7, nhưng N’Golo Kante đang sở hữu. Số 21 trên lưng Morata trong màu áo Real Madrid và nhiều khả năng số này sẽ trống, nếu Chelsea để Matic ra đi.

L.H