Ronaldo chính là một trong những biểu tượng số 7 lừng danh của MU trước khi siêu tiền đạo chuyển sang Real Madrid vào 2009.

{keywords}
Man City được khuyên hãy ký Ronaldo, thay vì Messi

Hè 2018, chân sút người Bồ chuyển đến Juventus và tiếp tục đạt những con số ghi bàn ấn tượng cho nhà vô địch Serie A.

Tuy nhiên, mới đây có thông tin Juventus đã rất muốn bán Ronaldo ngay trong mùa hè và điều này sẽ được thực hiện vào năm sau. Ở tuổi đã quá 35 nhưng Ronaldo vẫn cho thấy khát khao thi đấu mãnh liệt, chinh phục những bàn thắng.

Theo cựu cầu thủ Chelsea, Andy Townsend, Ronaldo có thể là lựa chọn nên làm cho Man City, thay vì theo đuổi Messsi mà đến cuối mùa mới quyết định tương lai sau khi rời đi bất thành.

Lý do, sẽ là một mũi tên trúng 2 đích: Ronaldo vẫn là tay săn bàn đáng nể và nếu Man City kéo được CR7 đến Etihad đó sẽ là một ‘cú đánh’ cho MU. Chưa kể, Ronaldo đã quá quen thuộc với Premier League, còn Messi không dễ thích nghi.

{keywords}
Ronaldo là số 7 biểu tượng thành công nhất gần đây của MU. Sau đó chưa ai thay thế được

Nếu bạn muốn một cỗ máy ghi bàn thì đó phải là Ronaldo. Tôi biết Messi và đã có nhiều cuộc tranh luận trong những năm qua, nhưng tôi vẫn nghĩ Ronaldo vẫn có khát khao và muốn được nhớ đến như người vĩ đại nhất.

Ronaldo vẫn khát khao ghi bàn. Hơn bất cứ điều gì trên sân lúc này, CR7 chỉ muốn lập công.

Ở tuổi ấy mà mắt anh ấy vẫn sáng lên mỗi khi có một quả phạt ở bất kỳ góc độ nào. Bất cứ khi nào có cơ hội Ronaldo sẽ bắn phá.

Nếu Juventus sẵn sàng bán Ronaldo và Man City cần những bàn thắng thì tôi cho rằng không nền chần chừ mà hãy ký ngay với anh ấy”.

Cả Messi và Ronaldo đang đến dần giai đoạn cuối sự nghiệp và đội nào ký với 2 siêu sao này cũng chỉ xác định là ‘giải pháp ngắn hạn’.

L.H