Man City hạ quyết tâm chiêu mộ cả Messi và Sergio Ramos

{keywords}
Man City cũng nhăm nhe kéo cả Messi và Ramos về Etihad

Đội chủ sân Etihad được loan báo, quyết tâm chiêu mộ Messi, một khi siêu sao Argentina quyết định rời Barca.

Man City cũng ‘dọn’ sẵn đường để M10 sang Mỹ chơi bóng như một bước sau đó, đúng như nguyện vọng của tay săn bàn 33 tuổi.

Messi sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa và dù có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác ngoài La Liga.

Tuy nhiên, ai cũng biết tiền đạo này chờ kết quả bầu cử Chủ tịch mới của Barca vào 24/1 tới đây rồi mới quyết định tương lai.

Theo ESPN, Man City không chỉ nhăm nhe sở hữu đội trưởng Barca mà còn muốn ‘cuỗm’ luôn thủ lĩnh Real Madrid – Sergio Ramos, người cũng hết hợp đồng vào cuối mùa.

Pep Guardiola là một fan hâm mộ Ramos và muốn ký hợp đồng với trung vệ lão luyện này để tằng cường hàng thủ. Ban lãnh đạo Man City ủng hộ và cũng đánh giá cao kỹ năng phòng ngự và lãnh đạo của Ramos.

Hiện Sergio Ramos và Real Madrid vẫn chưa đạt thỏa thuận gia hạn và Man City theo dõi rất sát.

Ở một diễn biến khác, Ramos được cho đã thông báo với Real Madrid rằng, “PSG đã nói với tôi rằng, họ sẽ tạo nên một đội bóng tuyệt vời với tôi và Messi”.

Barca ‘xuống đời’, phải đi xe bus để tiết kiệm tiền

{keywords}
Barca giờ đây phải chắt chiu từng đồng do khủng hoảng vì Covid-19

Gã khổng lồ xứ Catalan rơi vào cuộc khủng hoảng lớn tài chính vì Covid-19, giữa những ngày hướng đến cuộc bầu cử Chủ tịch mới.

Bất cứ ai trúng cử thay Bartomeu đã từ chức, sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn phía trước cùng Barca.

Hiện tại, CLB để tiết kiệm tài chính, đã quyết định để Messi cùng đội di chuyển bằng xe bus đến sân khách, thay vì đi máy bay như trước đây.

Tờ esports3 đưa tin, ở trận đấu với Huesca vừa qua (Barca thắng 1-0 nhờ công của De Jong), cả đã ngồi xe bus đến sân khách.

Việc di chuyển này giúp Barca tiết kiệm được một khoản 30.000 euro, so với đi máy bay. Trong điều kiện khó khăn bủa vây, CLB tiết kiệm được đồng nào hay đồng đó.

Hơn nữa thời gian thầy trò Koeman di chuyển bằng đường bộ cũng không nhiều hơn so với tổng giờ đội đi bằng máy bay.

Các thông tin cho hay, việc Barca dùng xe bus đi đến sân khách, chắc chắn sẽ được thực hiện thường xuyên trong thời gian tới đây, cho những quãng đường không quá dài.

Barca hiện đứng thứ 5 La Liga, kém Atletico Madrid dẫn đầu tới 10 điểm. Koeman thừa nhận, ngoài việc phải chơi tốt thì đội ông chỉ có cơ hội xưng vương nếu các đối thủ đều trượt chân.

L.H