Man City vừa có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với Yeremy Pino cũng như Villarreal để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng.

Đích thân GĐTT Txiki Begiristain là người đứng ra đàm phán với mong muốn sớm giải quyết vấn đề.

{keywords}
Man City chọn Yeremy Pino để lấp vào khoảng trống Ferran Torres

Trong thời gian qua, Pep Guardiola đã có những cuộc thảo luận với Txiki về dự án thể thao mới mà Yeremy Pino là mục tiêu quan trọng.

Tháng Giêng vừa qua Man City phải chấp nhận để Ferran Torres về Barcelona mà không có sự bổ sung nào.

Ngoài ra, trước đó Man City cũng chia tay Sergio Aguero theo dạng tự do. Bản hợp đồng Jack Grealish là không đủ đảm bảo chiều sâu đội hình.

Man City gần như đã đoạt vé tứ kết Champions League. Vì vậy, cùng với việc tập trung cho cuộc đua nước rút Premier League, Pep sớm chuẩn bị cho mùa bóng 2022-23.

Pep đánh giá cao Yeremy Pino, người đang thi đấu nổi bật cùng Villarreal và là tương lai của đội tuyển Tây Ban Nha.

Gần đây, Liverpool của Jurgen Klopp đánh tiếng muốn có Yeremy Pino.

Theo các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha, cầu thủ 19 tuổi này quan tâm đến Man City hơn là Liverpool.

Lý do là Pino muốn thi đấu với Pep Guardiola. Anh tin tưởng cựu thuyền trưởng Barca sẽ giúp bản thân cải thiện nhiều kỹ năng, để từ đó chiếm vai trò quan trọng ở Tây Ban Nha.

Hợp đồng của Yeremy Pino với Villarreal có điều khỏa phá vỡ 80 triệu euro (66 triệu bảng). Man City không loại trừ khả năng kích hoạt điều khoản này, giống như cách họ từng lấy Rodri từ Atletico.

KN

MU tham vọng Haaland, Liverpool lấy Yeremy Pino

MU tham vọng Haaland, Liverpool lấy Yeremy Pino

MU nuôi tham vọng ký Haaland, Liverpool muốn lấy Yeremy Pino, Atletico xem xét bán Oblak là những tin bóng đá chính hôm nay, 2/3.

Pep Guardiola: Man City muốn thắng MU phải ngăn Ronaldo

Pep Guardiola: Man City muốn thắng MU phải ngăn Ronaldo

Pep Guardiola đánh giá cao Ronaldo trước đại chiến Man City vs MU lúc 23h30 ngày 6/3, vòng 28 Ngoại hạng Anh bất chấp cơn hạn hạn ghi bàn của siêu sao người Bồ.

MU đấu Man City: Trên đôi tay De Gea

MU đấu Man City: Trên đôi tay De Gea

Niềm hy vọng của MU trong trận derby thành Manchester trên sân Man City không phải ngôi sao tấn công nào, mà là David de Gea.