Man City giành Siêu cúp Anh ở Wembley nhờ thắng MU 7-6 trong loạt đấu penalty may rủi, khi trước đó 2 đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút.

Pep=Guardiola sieu cup Anh 2.jpg
Pep Guardiola bắt đầu mùa giải mới với danh hiệu vẫn tốt hơn. Tuy nhiên, không có gì thay đổi với Man xanh sau khi giành Siêu cúp Anh

Garnacho làm tung lưới Ederson bằng bàn thắng đẹp đưa MU vượt lên ở phút 82 nhưng họ đã để Man xanh gỡ hòa 7 phút sau đó, bởi ‘cái đầu’ của cầu thủ nhỏ con Bernardo Silva, người vào sân ở phút 80.

Sau trận, Pep Guardiola thừa nhận, Man City đã ở rất gần thất bại trước MU, đội có nhiều cơ hội trong trận đấu hơn nhưng đã không tận dụng được.

Tôi không thể trả lời liệu Man City sẵn sàng hay chưa. Chúng tôi ở rất gần thất bại và có thể đã thua MU.

Ederson Haaland de Bruyne.jpg
Vị thuyền trưởng Man City tiết lộ, thủ thành Ederson là một trong những người thực hiện đá 11m giỏi nhất trong đội, bên cạnh Haaland và De Bruyne

Chúng tôi còn lâu mới đạt được phong độ tốt nhất. Điều đó là bình thường, nhưng vẫn tốt hơn khi bắt đầu với một danh hiệu giành được. Nó tuyệt hơn nhưng thực tế là chẳng có gì thay đổi sau khi chúng tôi giành Siêu cúp Anh”.

Trong loạt sút luân lưu may rủi, phía MU có Jadon Sancho và Jonny Evans thực hiện không thành công, trong khi Bernardo Silva đá hỏng khi lãnh nhiệm vụ ‘tiên phong’ cho Man City. Đáng chú ý, thủ thành Ederson cũng bước lên trước chấm đá phạt và đã đánh bại Onana.

Pep Guardiola Haaland 1.jpg
Vị thuyền trưởng có khoảnh khắc chia sẻ niềm vui gây sốt với học trò cưng Erling Haaland

Pep Guardiola cho biết, trong đội Man City, Ederson là một trong những cầu thủ thực hiện sút 11m giỏi nhất, bên cạnh Haaland và Kevin de Bruyne.

Ở Wembley, Pep Guardiola cũng có khoảnh khắc ăn mừng với Erling Haaland đầy tình cảm, gây sốt. Thầy trò ôm nhau, trong khi vị thuyền trưởng Man City thủ thỉ vào tai học trò, còn chân sút Na Uy cười hết cỡ. Sau đó, họ cũng cầm Siêu cúp Anh để ăn mừng, lưu lại khoảnh khắc,…

Pep Guardiola Haaland sieu cup.jpg
Thầy trò cũng lưu lại khoảnh khắc với Siêu cúp Anh ở Wembley

Xem thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại: http://fptlay.vn

MU thua Man City: Bóng ma Jadon Sancho

MU thua Man City: Bóng ma Jadon Sancho

MU có thời điểm chạm tay vào chiến thắng nhưng vẫn buộc phải nhìn Man City giành Siêu cúp Anh, với ác mộng phạt đền của Jadon Sancho.