- Đội bóng Thủ đô được đối tác của mình là gã nhà giàu Manchester City đảm bảo tăng viện cầu thủ để bước ra đấu trường châu lục.

Sau khi đòi nợ thành công S.Khánh Hoà, HN.T&T đã qua mặt Than Quảng Ninh và Hải Phòng chiếm ngôi đầu bảng. Không chỉ vậy, niềm vui của đội bóng Thủ đô còn nhân lên khi đối tác của đội bóng này là nửa xanh thành Manchester- The Citizen khẳng định sẽ tăng viện cầu thủ cho HN.T&T từ mùa bóng tới.

{keywords}
Dự khán trận HN.T&T - S.Khánh Hòa, đại diện Man xanh trao đổi cùng đại diện HN.T&T

Do Man “xanh” là đối tác của bầu Hiển nên trong trận đấu với S.Khánh Hoà, HN.T&T đã đón một VIP của Man “xanh”- Giám đốc kinh doanh Francisco Lopez. Nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn của Man “xanh” này đã đến Việt Nam vào cuối tuần qua và trực tiếp dự khán trận HN.T&T- S.Khánh Hoà. Chính “người cũ” của CLB Barcelona này đảm bảo với bầu Hiển rằng, từ mùa bóng 2017, Man “xanh” sẽ giúp đỡ đội bóng Thủ đô trên mọi phương diện, từ chiến lược kinh doanh, nhân sự lãnh đạo đội bóng và đặc biệt là nguồn cầu thủ để tăng chất cho HN.T&T.

“Manchester City có một hệ thống quản lý, theo dõi cầu thủ trên toàn thế giới. Tập đoàn quản lý Man “xanh” đầu tư vào nhiều đội bóng, từ Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ nên nguồn cung cấp cầu thủ rất dồi dào. Vì vậy, một khi HN.T&T cần cầu thủ xịn, đáp ứng tiêu chuẩn về lương bổng, Man “xanh” sẽ hỗ trợ tối đa...”, bầu Hiển hé lộ.

Không ít lần, bầu Hiển tuyên bố, tham vọng của ông với HN.T&T không chỉ đơn giản là luẩn quẩn ở V-League. Ông bầu này muốn đội bóng của mình tiến ra đấu trường châu lục, vì vậy, HN.T&T chưa bao giờ từ chối cơ hội dự AFC Champions League hay AFC Cup. Tuy nhiên, với nguồn lực còn hạn chế, HN.T&T mới chỉ một lần vào đến tứ kết AFC Cup. Chính vì vậy, với sự đảm bảo của Man “xanh”, HN.T&T sẵn sàng cho tham vọng lớn của mình.

Được biết, ngoài việc đua vô địch V-League 2016 để có suất dự AFC Champions mùa tới, đội bóng Thủ đô còn sẵn sàng chinh chiến ở AFF Super League có thể ra đời từ mùa bóng 2017. Cách đây không lâu, VFF đã tham khảo một số đội bóng V-League về ý tưởng dự giải đấu đẳng cấp dành cho các đội bóng khu vực, trong đó HN.T&T và B.Bình Dương là 2 đội mặn mà nhất với giải đấu này.

  • Khắc Hoàng