Đội chủ sân Etihad đi vào lịch sử bóng đá Anh khi là đội đầu tiên sở hữu chuỗi 16 trận thắng liên tiếp.

{keywords}
Pep Guardiola từng có Messi trong 4 năm dẫn dắt Barca và gặt hái mọi vinh quang ở đây

Pep Guardiola rất vui với những màn trình diễn của Man City gần đây, mang đúng dáng vẻ của một nhà vô địch như họ từng cho thấy trước đó.

Dù vậy, cựu thuyền trưởng Barca không giấu tham vọng sở hữu một siêu sao đẳng cấp trong đội hình, những cái tên mà bất cứ đội nào cũng muốn có: Messi, Ronaldo, Mbappe và Neymar!

Pep Guardiola bày tỏ: “Man City không sở hữu những cầu thủ có thể tự mình quyết định trận đấu. Chúng tôi không có Messi, Cristiano Ronaldo Mbappe hay Neymar.

Chúng tôi nỗ lực giành chiến thắng bằng sức mạnh của cả tập thể.

Thành thật mà nói, tôi rất thích có một cầu thủ ghi 4 bàn mỗi trận và tạo ra sự khác biệt như những cầu thủ trên. Tôi rất thích điều đó.

{keywords}
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha ước lại có một siêu sao như trò cũ, hoặc Ronaldo, Mbappe hay Neymar trong đội hình Man City

Tuy nhiên, tôi hài lòng với đội hình mình đang có và sẽ không thay đổi bất kỳ cầu thủ nào, tất cả họ.

Đó là lý do vì sao tôi nhiều lần ca ngợi đội trưởng Fernandinho, như cách cậu ấy giúp đội cả trong và ngoài sân cỏ gắn kết cùng nhau ngay cả trong những lúc tồi tệ nhất.

Các đội bóng lớn, những cầu thủ hàng đầu luôn thể hiện được bản lĩnh lúc gặp khó và chúng tôi đã rơi vào cảnh như vậy trong mùa giải này.

Có thời điểm Man City đứng ở vị trí thứ 12, chúng tôi kém Tottenham 5 điểm và là 8 điểm sau khi để thua. Khi đó họ dẫn đầu BXH, còn giờ thì chúng tôi hơn họ 17 điểm”.

L.H