Nhà vô địch Ngoại hạng Anh tiếp tục có sự chuẩn bị tốt cho chiến dịch mới khi thắng to Barnsley 4-0.

Saumuel Edozie, Ben Knight và Riyad Maharez lần lượt lập công cho Man xanh cho trong hiệp 1, trước khi Nathan Ake ấn định chiến thắng 4-0 ở hiệp còn lại.

{keywords}
Pep Guardiola xem Siêu Cúp Anh là bài kiểm tra thực sự cho Man City trước mùa giải mới

Đây là trận thắng thứ 2 liên tiếp của Man City trong 4 ngày, và chưa để thủng bàn nào. Trước đó, hôm 28/7, đội chủ sân Etihad thắng Preston 2-0.

HLV Pep Guardiola dù cho thấy vẻ hài lòng với màn trình diễn của đội nhưng cho biết, đó chỉ là giao hữu trong giai đoạn chuẩn bị.

Đây là giai đoạn trước mùa giải, rất nhiều thứ cần cải thiện. Hiệp 2 Man City có kết nối tốt hơn hiệp. Đó là một bài kiểm tra tốt”.

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha xem trận Siêu Cúp Anh đấu Leicester City vào ngày 7/8 tới đây là bài kiểm tra thực sự cho phong độ của Man Cit trước khi Premier League 2021/22 khởi tranh.

Chúng tôi đã cố gắng dành nhiều phút nhất có thể cho các cầu thủ của mình vì chính xác là 7 ngày nữa, Man City sẽ có trận chung kết (Siêu Cúp Anh).

Hiện thời mới chỉ là giai đoạn tiền mùa giải, nên chúng tôi chưa thể đưa ra nhiều kết luận.

Điều quan trọng là đội không có chấn thương và có những điều tích cực đến nhưng vẫn còn những thứ khác Man City phải cải thiện”.

L.H

Bức xúc Guardiola, Laporte đòi rời Man City

Bức xúc Guardiola, Laporte đòi rời Man City

Trung vệ Aymeric Laporte muốn rời Man City ngày hè này vì không còn được HLV Pep Guardiola sử dụng thường xuyên.