Sau khi giành chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 4 liên tiếp chưa từng có trong lịch sử giải đấu, Man City chỉ chi 21 triệu bảng ở chuyển nhượng hè 2024 để mang về Savinho từ Troyes.

pep guardiola chu tich man city.jpg
Pep Guardiola sẽ được các sếp bự trao 100 triệu bảng mua sắm ở chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2025), nếu muốn bổ sung sức mạnh đội hình Man City

Cựu đội trưởng Ilkay Gundogan trở lại Etihad chỉ sau 1 năm sang Barca, nhưng theo dạng tự do.

Trong khi đó, Man City đã kiếm được khoảng 160 triệu bảng từ việc bán cầu thủ, với phần lớn số tiền đến từ thương vụ chuyển nhượng trị giá 81,5 triệu bảng của Julian Alvare sang Atletico Madrid.

Người ta cho rằng Pep Guardiola sẽ mang về tân binh thay thế Alvarez nhưng Man City đã không có sự bổ sung nào khác.

The Sun cho biết, lãnh đạo Man City sẵn sàng chi 100 triệu bảng cho Pep Guardiola, vào tháng 1 tới đây, nếu vị chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn bổ sung đội hình.

Musiala Wirtz.jpg
Vị thuyền trưởng Man xanh kết bộ đôi tuyển Đức - Musiala và Wirtz

Dù vậy, nguồn này cũng ‘ghi chú’ thêm rằng, 2 mục tiêu hàng đầu của Man City sẽ không có sẵn trên thị trường chuyển nhượng.

Cụ thể, nhà vô địch Premier League được cho rất quan tâm đến bộ đôi tuyển Đức là Jamal Musiala và Florian Wirtz, những người được Pep Guardiola đánh giá sẽ mang đến sức mạnh mới cho Man xanh.

Wirtz đã giành Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải trước sau khi đóng góp công sức lớn giúp Leverkusen giành cú đúp giải quốc nội với thành tích bất bại. Trong khi đó, Musiala, có hợp đồng ở Allianz Arena đến 2026, cho thấy là gương mặt đầy tiềm năng  khi chơi cho Bayern Munich và tuyển Đức.