Lần đầu tiên kể từ sau lần sát cánh chống lại quân đội của Thanos trong Avengers: Endgame, hai thành viên của biệt đội Avengers Chris Hemsworth và Tom Holland đã có dịp hội ngộ tại một cuộc phỏng vấn mới đây tại ở Bali, Indonesia.

Sau khi rời bỏ ngôi vị tại Asgard, Thor đã gia nhập và đội vệ binh dải ngân hà Guardians of the galaxy. Chris Hemsworth ngay sau đó đã rủ rê cô bạn Tessa Thompson trở thành những điệp viên áo đen săn người ngoài hành tinh trong MIB.

{keywords}
Chris Hemsworth và Tom Holland tự đặt câu hỏi cho nhau. 

Còn Tom Holland vẫn tiếp tục vào vai Peter Parker trong phần phim mới Spider-Man: Far From Home để kết thúc giai đoạn 3 của vũ trụ MCU. Những diễn biến trong phần mới này sẽ được đặt sau sự kiện Avengers: Endgame. Lúc này, Peter Parker đã trở về nhà và cùng các bạn chuẩn bị cho chuyến đi Châu Âu do nhà trường tổ chức. 

Ngoài việc kể về những dự án sắp tới của mình, cả hai cũng có những màn hỏi và đáp trả vô cùng hài hước và cũng chẳng ngần ngại “đá đểu” nhau. Chris đã gọi Tom là “Holland Tom Hiddleston” và mỉa mai “chàng út” rằng một nhân vật mạnh như Thor lại không xuất hiện trong Far From Home.

{keywords}
Dù đã trở thành những người anh em thân thiết ngoài đời nhưng trong Avengers nhân vật của Chris và Tom vẫn chưa có nhiều cảnh riêng với nhau

Tom cũng chẳng kém cạnh khi buông lời “khen ngợi” về thân hình của Thor 'béo' trong Avengers: Endgame. Thậm chí khi được hỏi về những diễn viên cậu thích nhất, Tom cũng đã kể hết tên các thành viên trong gia đình Chris Hemsworth, trừ anh. 

Trước khi xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel với tư cách Spider Man, Tom Holland cũng đã từng có dịp hợp tác với Chris Hemsworth trước đó. Cả 2 đã cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim In The Heart of The Sea. Trong các dự án sắp tới dành cho giai đoạn 4 của MCU, những người yêu mến Chris và Tom đều hy vọng sẽ có nhiều tương tác hơn nữa giữa cả hai. 

Spider-Man: Far From Home (Người Nhện xa nhà) đang khởi chiếu tại các rạp. 

Mỹ Anh

Chưa chiếu tại Mỹ, 'Người nhện xa nhà' đã phá đảo phòng vé

Chưa chiếu tại Mỹ, 'Người nhện xa nhà' đã phá đảo phòng vé

Thắng lớn tại Trung Quốc, 'Spider-Man: Far From Home' (Người nhện xa nhà) dự báo sẽ 'phá đảo' doanh thu tại Mỹ và Việt Nam trong vài ngày tới.