{keywords}
 

Kích thước 34inch, tỉ lệ khung hình 21:9 (UltraWWide) chuẩn định dạng cinema và thiết kế màn hình cong, 345M2CRZ sẽ đem lại sự tiện lợi trong làm việc lẫn chơi game. Màn có độ cong 1000R - được thiết kế dựa trên độ cong của mắt, cong hơn so với các màn hình thông thường. 345M2CRZ sẽ “ôm trọn” tầm mắt người dùng, giúp tập trung vào mọi hành động, diễn biến trên màn hình.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, kích thước lớn và tỉ lệ khung hình 21:9 sẽ đem lại một không gian siêu rộng, giúp người dùng thỏa sức làm việc, sáng tạo và giải trí. Điều này có nghĩa, 345M2CRZ sẽ hiển thị nhiều cột, bảng tính hay thông tin hơn, tạo nên sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng; sẽ không còn tình trạng phải chuyển tab hay di chuột kéo qua lại giữa các bảng tính, gây gián đoạn tập trung khi làm việc hay chơi game.

Với mật độ điểm ảnh cao - độ phân giải UltraWide QHD (3440 x 1440), công nghệ CrystalClear cùng tấm nền VA, màn hình này cung cấp góc nhìn rộng, đảm bảo hình ảnh trở nên chi tiết, sắc nét hơn. Cùng với đó, màu sắc và độ tương phản của màn hình được tối ưu, đem lại những phút giây mãn nhãn. Màn hình có gam màu bao phủ cao 119% sRGB và 96% Adobe RGB, do đó có thể sử dụng 345M2CRZ cho các tác vụ thiết kế nội dung - hoạt động đòi hỏi độ chính xác màu cao.

Màn hình 345M2CRZ còn được tích hợp các tính năng mạnh mẽ phù hợp khi chơi game. Tần số quét 165Hz và tốc độ phản hồi 1ms sẽ đem lại trải nghiệm mượt mà, không bị gián đoạn khi chơi trò chơi. Với công nghệ AMD FreeSync Premium được tích hợp, người chơi sẽ không gặp phải các tình trạng xé hình, rách hình gây khó chịu và phân tâm khi chơi các tựa game đòi hỏi tốc độ xử lý cao và chính xác.

{keywords}
 

Kích thước màn hình lớn 34inch sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Với 345M2CRZ, màn hình còn được tích hợp công nghệ MultiView, cho phép người dùng hiển thị đồng thời 2 thiết bị khác nhau. Điều này có nghĩa, người dùng có thể vừa chơi trò chơi, vừa mở xem các clip hướng dẫn hay hiển thị nhiều tác vụ word, excel từ hai thiết bị nguồn khác nhau cùng một lúc.

Đặc biệt, công nghệ bảo vệ mắt Flicker-Free và Low Blue mode sẽ góp phần đảm bảo sức khỏe, giúp người dùng hạn chế các tác nhân xấu có ảnh hưởng tới mắt khi phải sử dụng máy tính trong một thời gian dài.

Hiện màn hình 345M2CRZ có mức giá tham khảo là 11.990.000 đồng, bảo hành chính hãng 36 tháng. Khi mua 345M2CRZ tại các đại lý chính hãng của Philips, người mua còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp sản phẩm ra mắt tại thị trường.

Doãn Phong