'Alice ở xứ sở trong gương' vừa tung ra trailer thứ hai với nhiều tình tiết gay cấn, mạch phim lôi cuốn người xem vào câu chuyện ở xứ sở dưới lòng đất với nhiều màu sắc khác nhau.

Sau thành công của Alice ở xứ sở thần tiên' năm 2010 với doanh thu hơn 1 tỉ USD,  Disney tiếp tục ra mắt phần tiếp theo của bom tấn này.

{keywords}
Phim tiếp tục gây ấn tượng với phần hình ảnh và kỹ xảo tuyệt đẹp.

Mở đầu với khung cảnh ảm đạm trong một căn phòng của bệnh viện tâm thần, Alice Kingsleigh (Mia Wasikowsha thủ vai) được chẩn đoán mắc căn bệnh hoang tưởng. Không chấp nhận điều đó, Alice đã bỏ trốn và trở về xứ sở Underland. Tại đây, cô đã trở về với hình hài bé nhỏ và được gặp lại những người bạn cũ vô cùng dễ thương của mình, nhưng cũng không thể tránh khỏi sự đối đầu với Time (Sacha Baron Cohen thủ vai) - kẻ đã gây nên tai nạn cho Mad Hatter (Johnny Depp thủ vai).

Trong trailer này, Time càng lộ rõ bản chất của một nhân vật phản diện đầy xảo quyệt với những âm mưu hòng ngăn chặn kế hoạch của Alice. Cuộc đối đầu với Time càng khó khăn hơn khi Alice và những người bạn phải trải qua không ít thử thách trên hành trình chạy đua với thời gian để giúp đỡ Mad Hatter. 

{keywords}

Johnny Depp, Anne Hathaway, Mia Wasikowska và Helena Bonham Carter của phần 1 sẽ tiếp tục góp mặt trong phần này với câu chuyện hoàn toàn mới.

Bên cạnh các yếu tố về hình ảnh và nội dung, 'Alice ở xứ sở trong gương' còn ghi điểm thêm với nhạc phim White Rabbit đầy ma mị qua sự thể hiện của giọng ca Jefferson Airplane. Với sự trở lại của dàn diễn viên quen thuộc của phần trước cùng cốt truyện thần tiên hoàn toàn mới, 'Alice ở xứ sở trong gương' hứa hẹn sẽ làm bùng nổ rạp chiếu vào ngày 12/8 tới.

An An