Đúng là có một chiếc thang bắc lên trời song bạn không thể leo lên đó bởi vì nó được làm bằng pháo hoa.


Từng nấc, từng nấc một, một nghệ sĩ Trung Quốc đã tạo nên một chiếc thang lấp lánh giữa không trung, rọi sáng cả trời đêm.

Đoạn clip dưới đây cho thấy việc bắc thang lên trời chân thực tới cỡ nào. Theo RT, đoạn phim dài 80 giây đã được lan truyền nhanh chóng, bắt đầu là pháo hoa nở bung, hé lộ những nấc thang đầu tiên.

Tiếp đó, người xem có thể chứng kiến chiếc thang bắc lên trời ngày càng dài hơn, thậm chí đạt tới độ cao vô cùng ấn tượng là 503m.

Màn trình diễn đầy đặc sắc này diễn ra ở Quangzhou, phía đông nam Trung Quốc hồi tháng 6 vừa qua. Nó là "sản phẩm trí óc" của Cai Gouqiang, một nghệ sĩ nổi tiếng với việc dùng thuốc súng trong các màn trình diễn.

Cai thực sự có dùng một chiếc thang bằng những sợi kim loại và nhôm để tạo ra màn trình diễn pháo hoa vô cùng ấn tượng này. Cai đã phủ thang bằng pháo hoa và thuốc súng trước khi gắn nó vào phần đáy của một khinh khí cầu.

Đây là lần thứ 3 Cai nỗ lực "bắc thang lên trời". Nghệ sĩ này dành tặng màn trình diễn đặc sắc cho bà nội, người vừa mừng sinh nhật lần thứ 100.

  • Hoài Linh