Sự kiện thu hút khách mời là các đơn vị đại lý, nhà phân phối, khách hàng. Theo đại diện T-Corporation, buổi ra mắt nhằm giúp đơn vị này khẳng định thương hiệu T-Corporation tại Việt Nam. Đồng thời, là cơ sở để T-Corporation tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Chủ tịch HĐQT Đỗ Ngọc Tú (bìa trái) cùng khách mời tham dự sự kiện. Ảnh: T-Corporation

Ngay tại khu vực đón tiếp, T-Corporation đã gây ấn tượng với decor sang chảnh, cùng với khu trưng bày sản phẩm bắt mắt. Nhận định công nghệ ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, T-Corporation khéo léo truyền tải thông điệp về tương lai thông qua ý tưởng trình diễn độc đáo.

 Khu vực đón tiếp, check in được thiết kế sang chảnh. Ảnh: T-Corporation

Sự kiện ra mắt thương hiệu T-Corporation cũng mang đến khách mời không gian mới lạ khi kết hợp âm thanh, ánh sáng sôi động, vừa thể hiện sự đầu tư nghiêm túc trong quá trình ra mắt thương hiệu mới đến cộng đồng yêu làm đẹp tại Việt Nam. Tại đây, khách mời choáng ngợp trước những màn trình diễn của công nghệ tân tiến, hiện đại.

 Bữa tiệc âm thanh, ánh sáng sôi động và nhiều cảm xúc. Ảnh: T-Corporation

Sau những cảm xúc thăng hoa nhờ những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, không khí hội trường sự kiện bật tăng sức “nóng” khi đại diện T-Corporation và khách mời thực hiện nghi thức ấn nút khởi động cho thương hiệu mới ra đời. 

Màn ra mắt thương hiệu mỹ phẩm T-Corporation. Ảnh: T-Corporation

Tại sự kiện ra mắt thương hiệu, bà Đỗ Ngọc Tú - Chủ tịch HĐQT T-Corporation cho rằng: “Công nghệ là yếu tố bắt buộc chúng ta phải thích nghi. Chúng ta nắm chắc công nghệ sẽ làm chủ tương lai, từ đó tạo ra những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu nhất. Do đó, T-Corporations sẽ luôn là bạn đồng hành phát triển cùng khách hàng trong thời đại bùng nổ kinh doanh số. Mặt khác, công ty sẽ giúp khách hàng nhận biết và vận hành trơn chu mô hình kinh doanh bằng các giải pháp công nghệ và phần mềm”.

Cũng tại sự kiện ra mắt thương hiệu, T-Corporation công bố trao quyết định bổ nhiệm cho bà Nguyễn Thanh Thủy làm Giám đốc Kinh doanh miền Bắc. Ngoài ra, công ty tiếp tục công bố trao quyết định cho các giám đốc kinh doanh gồm: bà Phạm Nội, bà Lê Thúy Hải, bà Nguyễn Thị Tuyết, bà Đỗ Thị Tuyết Nhi, bà Đồng Thị Gien Ly.

Tại sự kiện, T-Corporation gửi tặng những phần quà giá trị đến các khách hàng, trong đó có 300 nhẫn vàng trắng đính kim cương Mỹ để tặng cho các khách hàng, đại lý trên toàn quốc. 

Thanh Đạt