Clip dài 53 giây với phông nền phía sau là Lễ trao bằng tốt nghiệp Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng. Trong clip, nam sinh mặc áo cử nhân tặng bạn nữ một bó hoa màu tím, cùng với đó là hành động quỳ gối cầu hôn cô gái.

Nữ chính thẹn thùng đồng ý. Cuối clip là hình ảnh gia đình hai bên chụp chung một khuôn hình.

Pháp cầu hôn Như trong lễ tốt nghiệp. Ảnh: NVCC

Nhiều người dùng mạng vào chúc mừng cặp đôi. Người dùng tên Như Hạnh bình luận: “Cảm động quá, chúc mừng cặp đôi. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc”.

Bạn Anh Nguyễn Vân thì đùa: “Được tận 2 bằng, bằng tốt nghiệp và bằng lòng lấy anh”.

Đeo nhẫn cầu hồn. Ảnh: NVCC

Được biết, nam chính tên Nguyễn Hồ Thanh Pháp (22 tuổi, quê Quảng Nam), bạn nữ tên Võ Quỳnh Như (22 tuổi, quê Gia Lai). Hai người cùng tốt nghiệp khoa Du lịch – Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng.

Trao đổi với VietNamNet, Pháp hào hứng, bạn phải mất một tháng trời để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này.

“Mình chuẩn bị từ việc chọn nhẫn, chọn màu hoa hợp với bạn nữ. Một tháng qua, mình đã gợi mở cho người yêu mình những món quà nhỏ làm “mồi”.

Vui sướng khi cầu hôn thành công. Ảnh: NVCC

Đến ngày 28/5, khi xong buổi lễ trao bằng tốt nghiệp Đại học, mình tạo bất ngờ bằng cách cầu hôn ngay trên sân khấu chính. Lý do mình chọn buổi hôm đó chính là vì có sự chứng kiến của gia đình hai bên”, Pháp chia sẻ.

Gia đình hai bên chụp ảnh kỷ niệm. Ảnh: NVCC
Hai nhân vật chính gây xôn xao cộng đồng mạng sáng nay. Ảnh: NVCC

Pháp thông tin thêm, hai người yêu nhau được 3 năm. Sau khi tốt nghiệp, cả hai sẽ về Sầm Sơn (Thanh Hóa) làm trong khách sạn của gia đình Pháp. 

Công Sáng