Chú rể Văn Hải cho biết, anh đã tự trang trí "chuyến xe hạnh phúc" nhằm tạo sự bất ngờ và đặc biệt cho cô dâu trong ngày trọng đại.

Mới đây, một diễn đàn dành cho giới trẻ đăng tải loạt ảnh về màn rước dâu bằng xe đạp tại Thanh Hóa.

Sau khi chia sẻ, khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Đa số bình luận đều ủng hộ cô dâu, chú rể vì nghĩ ra ý tưởng đặc biệt.

Thành viên Nguyễn Thanh Thủy cho hay: “Xe đạp sống hạnh phúc còn hơn ngàn vạn lần xe đẹp mà sống với nhau chẳng ra gì. Chúc mừng hai bạn nhé”.

{keywords}

Hình ảnh đón dâu bằng xe đạp của cặp đôi Thanh Hóa hiện thu hút gần 3.000 like (thích) và hàng trăm bình luận. Ảnh chụp màn hình.

“Các bạn có thể chê, nói này nói nọ. Nhưng tôi thấy chú rể rất vui mừng khi nhìn nụ cười của anh ấy. Tôi tin vào tình yêu này” là bình luận từ nickname Bim Bim.

Bên cạnh nhiều ý kiến ủng hộ, thích thú, một số người lại cho rằng, màn rước dâu khá nguy hiểm vì chiếc có thể bị quấn vào bánh xe đạp hay nhân vật chính đang cố tình gây chú ý.

Ánh Dương bình luận: “Thực ra, hành động này khá lãng mạn nhưng đôi trẻ cần cẩn thận. Chỗ nhà mình từng có trường hợp váy cô dâu quấn vào xe rồi".

Màn rước dâu độc đáo, đang được chia sẻ nhiều trên mạng diễn ra tại thôn 6, xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hoá vào ngày 16/2 vừa qua. Nhân vật chính trong các bức hình là Nguyễn Văn Hải sinh năm 1988) và Nguyễn Thị Thành (sinh năm 1996).

{keywords}

Chú rể tự tay trang trí "chiếc xe hạnh phúc" để đón nửa còn lại của mình. Ảnh: NVCC.

Trao đổi với PV, cô dâu Thành cho biết: “Mình khá bất ngờ do chỉ biết ý tưởng này khi nhà trai tới đón dâu. Cả hai họ đều thích thú và ủng hộ chúng mình nhiệt tình”.

Theo chú rể, vì muốn làm điều gì đó thật ý nghĩa trong dịp trọng đại nên anh quyết định đón dâu bằng xe đạp. Chàng trai cũng bất ngờ khi ý tưởng trên được mọi người đón nhận, hưởng ứng.

“Mình tự trang trí chiếc xe đạp và đặt tên là chuyến xe hạnh phúc. Nhà chúng mình cách nhau 2 km nên không gặp khó khăn trong việc rước dâu” - Hải chia sẻ.

Hạnh Nấm - sinh năm 1997, bạn thân của cô dâu - chia sẻ, chú rể là người rất vui tính. Khi thấy chiếc xe đạp, ai cũng buồn cười và xúm lại chụp ảnh. Ban đầu, mọi người cũng sợ váy cưới mắc vào vành xe nhưng rất may “chuyến xe hạnh phúc” đã về đến nhà trai mà không xảy ra việc gì.

Theo cặp đôi này, họ đã yêu nhau 4 năm, cùng quê Thanh Hóa. Hiện cả hai làm công nhân tại Bình Dương và đều đi làm bằng xe máy.

Trước những bình luận trái chiều của dân mạng, Văn Hải - Nguyễn Thành cho hay, họ không bận tâm vì “mọi người đều cảm thấy thích thú và vui vẻ, điều đó mới quan trọng”.

(Theo Zing)