– Chất giọng ngọt ngào của “Bộ ba dân ca” team Vũ Cát Tường khiến cả Soobin và Hương Tràm yêu mến đến nỗi thi nhau đe dọa, cảnh báo sẽ “lao” đến cướp thí sinh nếu nữ ca sĩ chọn sai người đi tiếp.

Tối 30/9, tập 7 chương trình The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 đã lên sóng. Đây là đêm thi tiếp theo của vòng Đối đầu, các HLV và thí sinh tiếp tục mang đến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc và hấp dẫn.

Nổi bật nhất trong đêm thi là tiết mục cuối cùng của "bộ ba dân ca" Tâm Hào - Mộng Thơm - Thu Hà với ca khúc Bolero nổi tiếng mang tên "Đèn khuya".  

{keywords}
Phần trình diễn đầy thuyết phục của “bộ ba dân ca” Tâm Hào – Mộng Thơm – Thu Hà

Giọng hát ngọt ngào, da diết pha lẫn nỗi buồn rất đỗi ngây thơ của cậu bé Tam Hào khi mở đầu phần trình diễn khiến người nghe tan chảy. Vũ Cát Tường cho rằng Tâm Hào, Mộng Thơm có chất của Nam Bộ, Thu Hà lại có chất miền Trung và sự kết hợp này khiến cô rất thích thú. 

Cố vấn Hà Anh Tuấn nhận xét khi các bé hát, anh có cảm giác rất thân quen và khen cách xử lý bài hát của 3 bé rất vững chãi. Xuất hiện trên sân khấu, âm Hào - Mộng Thơm - Thu Hà đã mang đến một không gian lắng đọng và ngay từ những câu hát đầu tiên khiến người nghe như "tan chảy". 

Kết thúc phần trình diễn, HLV Soobin Hoàng Sơn và Hương Tràm đều cảm thán trước giọng hát trời phú của 3 tài năng nhí. Soobin chia sẻ ngay từ câu đầu tiên Tâm Hào đã rất xuất sắc, gây thiện cảm và bất ngờ này nối tiếp bất ngờ khác khi Mộng Thơm và Thu Hà cất tiếng hát. 

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn "cảnh báo" giọng ca Yêu xa: "Tường ơi, chọn cho chuẩn vào đấy, Bin nhắm được rồi đấy" khiến khán giả cười nghiêng ngả. HLV Hương Tràm cũng thẳng thắn: “Nếu Vũ Cát Tường buông Thu Hà ra thì cô sẽ "lao" tới và đưa về đội của mình”.


{keywords}
Thu Hà – cô bé xuất sắc giành được quyền đi tiếp xúc động òa khóc trong sự động viên, cổ vũ của mọi người.

Ngoài tiết mục dân ca nhẹ nhàng, khán giả còn được thưởng thức rất nhiều phần biểu diễn công phu, xuất sắc khác, đó là nhóm "hot boy" Phi Long - Nam Khánh - Duy Linh, nhóm "ba người con" gồm Thiên Thanh - Quốc Thái - Ái Vy thuộc đội Soobin, 3 bé Phương Linh - Như Ngọc - Xương Nhi và nhóm "ba con cún" Minh Thư - Phương Trúc - Gia Phú đội Hương Tràm

{keywords}
Ba “hotboy nhí” đốt nóng sân khấu bằng ca khúc "Việt Nam những chuyến đi", không chỉ cho khán giả thấy sự tiến bộ trong giọng hát mà thần thái, vũ đạo của 3 bé còn vô cùng cuốn hút khiến cả khán đài phải nhún nhảy và hò hét theo. HLV Soobin Hoàng Sơn hài lòng vì cả nhóm đã làm rất tốt, mỗi người đều có thế mạnh của mình, nhưng cuối cùng anh đã chọn cậu bé Phi Long đi tiếp vào vòng trong.


{keywords}

Nữ ca sĩ “Em gái mưa” sở hữu 3 cô bé xinh đẹp Phương Linh - Như Ngọc - Xương Nhi. Ca khúc nổi tiếng "Beauty and the beast" là một thử thách lớn đối với 3 thí sinh những cũng chính là cơ hội giúp các bé tỏa sáng. Với chất giọng cao ngập cảm xúc, “tiểu Diva” Như Ngọc là gương mặt được cặp đôi HLV lựa chọn đi tiếp.

{keywords}
Team Soobin tiếp tục giành được tình cảm của khán giả với bài hát vô cùng ý nghĩa về người mẹ. Ca khúc "Chưa bao giờ mẹ kể" do nhóm "ba người con" gồm Thiên Thanh - Quốc Thái - Ái Vy thể hiện được HLV Vũ Cát Tường nhận xét: "Cô không còn thấy sự dữ dội của Quốc Thái, con trưởng thành hơn, cô cũng dành lời khen cho bè của hai bạn nữ". Cách thể hiện đậm chất riêng của Quốc Thái và cách xử lí bài hát thông minh đã giúp cậu bé bước tiếp vào vòng trong.


{keywords}
Nhóm "ba con cún" Minh Thư - Phương Trúc - Gia Phú team Hương Tràm - Tiên Cookie tiếp tục mang đến một không gian lắng đọng qua ca khúc mang tên "Con khóc" của Bùi Anh Tuấn. Tuy là một ca khúc khó thể hiện nhưng cả 3 bé đã cùng hòa quyện và lấy nước mắt của khán giả thông qua giọng hát cảm xúc và sự giản dị, mộc mạc qua cách trình diễn. Hương Tràm cho rằng các bé đã làm rất tốt và quyết định chọn Minh Thư đi tiếp.

Thảo Vũ