- Để tỏ tình với bạn gái, anh chàng bí mật mua hoa rồi chở cô đi chơi. Đến một đoạn đường tối, vắng người qua lại, anh đã dừng xe để nói lời yêu.

Video: Chàng trai bí mật tỏ tình người yêu

Video: Chàng trai làm thơ, viết thư tình khi bị bạn gái đòi chia tay

Tham gia chương trình Yêu là cưới tập 27, phần 2 là anh chàng Hoàng Bảo Châu, (31 tuổi, ở Bình Phước), là cảnh sát trại giam và cô gái Phạm Thị Hường, (29 tuổi, quê Bình Phước), là nhân viên kế toán.

Lần đầu tiên Bảo Châu gặp Phạm Hường là ở nhà một người đồng đội của anh. Khi đó, Phạm Hường là em họ của người đồng đội này. Tuy nhiên, lúc đó cả hai chưa có nhiều ấn tượng về nhau.

Một lần tình cờ,  Bảo Châu lên mạng Facebook và nhìn thấy ảnh của Phạm Hường, anh đã chủ động nhắn tin, kết bạn với cô.

Biết Phạm Hường đang công tác ở TP. Hồ Chí Minh, Bảo Châu đã quyết tâm đến gặp mặt cô để ‘tăng cường tình cảm’.  Khoảng 1 tháng sau, anh chính thức tỏ tình.

Hôm đó, Bảo Châu bí mật mua hoa rồi chở Phạm Hường đi chơi. Đến một đoạn đường tối, vắng người qua lại, anh đã dừng xe để nói lời yêu.

Quá bất ngờ bởi trước đó, Phạm Hường nghĩ anh chàng có ý đồ xấu, vì thế cô đã đề nghị anh cho mình có thêm thời gian để suy nghĩ. Tuy nhiên anh không đồng ý, anh cho biết, cô phải trả lời anh trong vòng hai nốt nhạc.

Khi được Phạm Hường gật đầu chấp nhận, Bảo Châu từ khuôn mặt căng thẳng tỏ ra vô cùng sung sướng, hạnh phúc.

Trong  2 năm yêu nhau cả hai có ý định tiến đến hôn nhân, tuy nhiên việc này lại bị phụ huynh của Phạm Hường  phản đối. Họ cho rằng cặp đôi còn quá trẻ để lập gia đình.

Bảo Châu tâm sự, khi yêu nhau, anh thấy Phạm Hường là người rất tiêu cực. Khi gặp chuyện buồn xảy ra thì sẽ có 3, 4 cách xử lý nhưng cô luôn chọn điều xấu nhất, tệ nhất. Vì thế khi phụ huynh không đồng ý, cô đã nói lời chia tay với anh.

Một tháng chia tay nhau, Bảo Châu sống trong dằn vặt, đau khổ. Anh chàng chia sẻ, đã sáng tác rất nhiều bài thơ và viết cả thư tình để níu kéo bạn gái. Sau khi đọc xong bạn gái anh đã chấp nhận quay trở lại.

Khoảng thời gian sau đó, vì một lý do nhỏ nhặt, Phạm Hường lại tiếp tục nói lời chia tay anh. Tuy nhiên lần này anh đã chọn cách không níu kéo cô mà chấp nhận cắt đứt mọi liên lạc.

Sự thay đổi của anh vô tình khiến Phạm Hường thấy hối lỗi bởi vẫn còn tình cảm với anh chàng. Vì thế cô đã chủ động đến tận cơ quan anh để xin lỗi và năn nỉ anh tha thứ.

Trong chương trình, cặp đôi cho biết họ dự định giữa năm 2018 sẽ chính thức làm đám cưới.

Hiện tại, họ không còn gặp bất cứ khó khăn, trở ngại nào.

Quyền Linh, Cát Tường được yêu cầu ký vào bản hợp đồng tình yêu

Quyền Linh, Cát Tường được yêu cầu ký vào bản hợp đồng tình yêu

Đi tìm bạn gái, chàng công chứng viên Thành Luân còn thảo sẵn 1 bản hợp đồng tình yêu, đề nghị ông mai bà mối ký vào với tư cách người làm chứng...

Quyền Linh 'đạo' lời cầu hôn của Trường Giang, giúp chàng trai tỏ tình

Quyền Linh 'đạo' lời cầu hôn của Trường Giang, giúp chàng trai tỏ tình

Việc dùng lời cầu hôn gây tranh cãi của Trường Giang tại giải Mai Vàng để giúp chàng trai tỏ tình, MC Quyền Linh khiến khán giả bất ngờ. Đặc biệt trong thời điểm, danh hài này đang vướng phải thị phị xung quanh chuyện tình tay ba.

Trường quay vỡ òa vì màn tỏ tình của chàng quay phim và Nhung Gumiho

Trường quay vỡ òa vì màn tỏ tình của chàng quay phim và Nhung Gumiho

Đáp lại lời tỏ tình của chàng quay phim điển trai, Nhung Gumiho quyết định gửi tặng chàng trai một bài hát thay câu trả lời của cô. Hot girl hát chính ca khúc của chương trình: “Bởi vì yêu anh nên em sẽ đến đây ..."

Nữ diễn viên xinh đẹp tỏ tình, MC Xuân Hiến vẫn phũ phàng từ chối

Nữ diễn viên xinh đẹp tỏ tình, MC Xuân Hiến vẫn phũ phàng từ chối

Để lấy lòng Xuân Hiến, Như Lê đã mang đến chương trình rất nhiều món quà khiến anh cảm động. Tuy nhiên vào phút quyết định Xuân Hiến lại phũ phàng từ chối.

MC Quyền Linh vất vả vì màn tỏ tình của chàng trai nhút nhát

MC Quyền Linh vất vả vì màn tỏ tình của chàng trai nhút nhát

MC Quyền Linh và Cát Tường nhiều lần phải tiến về phía Văn Thành để gợi ý cho anh. Thế nhưng, vì quá run nên Văn Thành không thể nói được bất cứ lời tình cảm nào.

Thanh Hải