Hyundai Verna (hay còn gọi là Hyundai Accent) là mẫu sedan ăn khách tại Ấn Độ và được nhiều người chọn mua vì chất lượng tốt, giá rẻ.

Tuy nhiên, thay vì mua xe để phục vụ mục đích di chuyển giống như bao người, một chủ xe Hyundai Accent tại Ấn Độ mới đã khiến dân tình ngỡ ngàng đến bật ngửa khi quyết định lái chiếc xe mới tậu đi…cày ruộng.

Xem Video:

(Nguồn: Instagram/Bharat__baisla)

Đoạn video ghi lại cảnh chủ nhân chiếc Hyundai Accent mang xe đi cày ruộng đã được đăng tải trên Instagram. Theo đó, chiếc Hyundai Accent màu đen với bánh xe hợp kim đã được chủ xe đưa xuống một mảnh ruộng khá khô cằn.

Thiết bị dùng để cày đất đã được buộc vào phía đuôi xe trong khi một người đàn ông ngồi khá ung dung trên nóc xe. Chiếc xe Hyundai Accent sau đó từ từ di chuyển và kéo theo thiết bị để cày đất.

Chiếc ô tô rõ ràng không thích hợp với việc cày ruộng (Ảnh: Indian Autos Blog)

Tuy nhiên, rõ ràng là chiếc Hyundai Accent này sinh ra không để phục vụ cho mục đích này. Thiết bị cày đất buộc ở phía đuôi xe dường như chỉ bị kéo lê và không xới lên được chút đất nào.

Mặc dù vậy, chủ nhân chiếc Hyundai Accent này vẫn cố chấp chạy thêm vài vòng trước khi dừng lại. Trong khi đó, người ngồi phía trên nóc xe tỏ ra vô cùng hào hứng với việc làm này.

Nhiều người nhận xét rằng hành động của chủ xe Hyundai Accent là "câu view" lố bịch và hoàn toàn không thể chấp nhận được. Hành động này của anh ta không chỉ ảnh hưởng đến tình trạng và chất lượng của chiếc Hyundai Accent mà thậm chí còn gây nguy hiểm cho người đàn ông ngồi trên nóc ô tô.

Hiện đoạn video vẫn đang thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Minh Nhật (Theo Indian Autos Blog)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!