Vai trò của hệ thống đại lý 3S Premium
Hệ thống đại lý 3S với ba trụ cột gồm: Sales (bán hàng), Service (dịch vụ) và Spare parts (phụ tùng) không chỉ giúp các thương hiệu đảm bảo tính đồng bộ trong cung cấp sản phẩm và dịch vụ, mà còn tạo dựng lòng tin từ khách hàng. Tại các đại lý này, khách hàng có thể thực hiện toàn bộ hành trình từ mua xe, bảo dưỡng đến thay thế phụ tùng, tất cả tại một địa điểm duy nhất. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giảm thiểu rủi ro trong việc sử dụng phụ tùng không chính hiệu hoặc nhận dịch vụ không đảm bảo chất lượng.
Nâng cấp toàn diện với 3S, hệ thống 3S Premium mà MG Việt Nam đang nỗ lực hướng tới là mô hình cung cấp các dịch vụ cao cấp cũng như không gian trưng bày hiện đại. Khách hàng không chỉ được trải nghiệm mua xe trong không gian chuyên nghiệp mà còn nhận được sự chăm sóc về mặt hậu mãi ở một đẳng cấp khác.
Mở rộng hệ thống đại lý, phục vụ lợi ích của khách hàng
Tính đến tháng 10/2024, MG Việt Nam đã có hơn 40 đại lý, trải dài từ Bắc vào Nam, mới nhất là các đại lý 3S Premium tại Vinh, Hà Đông, Kim Sơn và Bình Dương. Hệ thống đại lý ngày một nâng cấp và phủ rộng này không chỉ mang lại sự thuận tiện cho khách hàng trong việc bảo dưỡng và sửa chữa mà còn giúp thương hiệu gia tăng sự hiện diện tại các thị trường tiềm năng.
Anh Trần Đức Phong - chủ sở hữu mẫu MG7 tại Tuyên Quang chia sẻ, dù tỉnh nhà chưa có đại lý chính hãng của MG nhưng anh vẫn quyết tâm chọn mua. “Tôi đã tìm hiểu kỹ và thấy rằng MG đang có kế hoạch mở rộng đại lý ra nhiều tỉnh thành, một phần nữa là hai tỉnh kế bên là Phú Thọ và Thái Nguyên đều có hệ thống đại lý uy tín MG cũng đang có chương trình bảo hành 5 năm không giới hạn ki-lô-mét, cứu hộ miễn phí 24/7 nên tôi yên tâm mua xe”.
Ngoài ra, sự hiện diện của đại lý tại các tỉnh thành còn thúc đẩy các tiêu chuẩn dịch vụ đồng nhất, đảm bảo mọi khách hàng trên cả nước đều nhận được chất lượng sản phẩm và dịch vụ tương tự nhau. Điều này được đánh giá rất quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng.
Khi sử dụng hệ thống đại lý đạt chuẩn, khách hàng sẽ có những lợi ích như sau:
Tiết kiệm thời gian và chi phí: Khách hàng không cần tìm đến nhiều địa điểm khác nhau để thực hiện các dịch vụ liên quan đến xe, từ việc mua sắm, bảo trì đến sửa chữa.
Chất lượng đảm bảo, đồng nhất: Các đại lý 3S Premium của MG Việt Nam đều được trang bị thiết bị hiện đại, công nghệ chẩn đoán tiên tiến và đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
An tâm về phụ tùng chính hiệu: Một trong những điểm khác biệt quan trọng là khách hàng luôn được sử dụng phụ tùng chính hãng, giúp tăng tuổi thọ và hiệu suất của xe.
Chăm sóc khách hàng chu đáo: Tại các đại lý 3S Premium, khách hàng không chỉ được hỗ trợ kỹ thuật mà còn được trải nghiệm không gian tiện nghi và các dịch vụ bổ sung như khu vực chờ cao cấp, tư vấn chuyên sâu về sản phẩm, lái thử các dòng xe khác của MG.
Tăng giá trị bán lại của xe: Những chiếc xe được bảo dưỡng và sửa chữa tại các đại lý 3S chính hãng thường có giá trị bán lại cao hơn, nhờ hồ sơ bảo dưỡng minh bạch và sử dụng phụ tùng chính hiệu.
Những nỗ lực của MG Việt Nam bước đầu đã nhận được sự ghi nhận của khách hàng trên toàn quốc. Trong năm 2024, MG tại Việt Nam không chỉ ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc về doanh số mà còn nhận được phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
“Các đại lý 3S Premium không chỉ tạo điều kiện để khách hàng trải nghiệm các dòng sản phẩm MG một cách trực quan và sinh động, nâng cao trải nghiệm mà còn đóng vai trò như một cầu nối, giúp tăng cường sự gắn kết giữa thương hiệu và khách hàng. Điều này cũng phần nào khẳng định cam kết của MG Việt Nam trong hành trình đồng hành và góp phần phát triển ngành sản xuất, lắp ráp ô tô tại Việt Nam”, đại diện MG Việt Nam chia sẻ
Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam Tầng 16, Vincom Center Đồng Khởi, số 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM Website: https://mgmotor.vn/ Fanpage: https://www.facebook.com/mgvietnam.vn |
Bích Đào