Chọn những thứ tốt nhất cho người Việt

Từ niềm đam mê mãnh liệt với trà, chàng trai trẻ Walter Whittard đã mở cửa hàng kinh doanh trà ở phố Fleet Street, London với triết lý “Buy the best” - “Mua những gì tốt nhất” tuy đơn giản nhưng vô cùng sâu sắc. Triết lý đó vẫn được duy trì và giữ vững cho đến ngày nay, làm nên những thành công liên tiếp của thương hiệu trà Anh quốc Whittard of Chelsea.

Những sản phẩm được làm ra không những đáp ứng đầy đủ tiêu chí về chất lượng mà còn có ngoại hình bắt mắt, được thực khách trên khắp thế giới ưa chuộng. Nhận thấy được giá trị to lớn ẩn chứa trong mỗi sản phẩm của thương hiệu Whittard of Chelsea, WINECELLAR.vn đã quyết tâm đưa thương hiệu trà Anh quốc này về Việt Nam để người Việt được thưởng thức những dòng sản phẩm tuyệt hảo nhất.

{keywords}
WINECELLAR.vn luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm nhập khẩu. Nguồn: Whittard

Tuyển chọn những sản phẩm phù hợp nhất

Thành lập từ năm 2007 với phương châm chọn những sản phẩm phù hợp nhất với khẩu vị người Việt, hệ thống WINECELLAR.vn đến nay đã có hơn 1.000 sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thực khách trên cả nước.

Hệ thống 8 cửa hàng của WINECELLAR.vn đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM là điểm đến của thực khách 3 miền. Dù với hơn 1.000 sản phẩm nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới như Pháp, Ý, Anh, Tây Ban Nha, Mỹ, Chile, Úc… nhưng mỗi một sản phẩm tại WINECELLAR.vn đều được tuyển chọn kỹ càng bởi các chuyên gia uy tín hàng đầu.

Theo đại diện WINECELLAR.vn, tiêu chí của WINECELLAR.vn luôn là chọn những sản phẩm phù hợp nhất với khẩu vị người Việt.

Mang phong cách thưởng trà Anh quốc đúng điệu về Việt Nam

Văn hóa thưởng trà từ lâu đã ăn sâu trong mỗi người dân nước Anh và việc thưởng thức trà ra sao, bày trí bàn tiệc như thế nào cho đúng điệu cũng rất được chú ý. Trong những bữa tiệc trà chiều, họ chào hỏi nhau, ngồi xuống thong thả pha trà trò chuyện, ăn bánh. Những phụ kiện bàn trà cũng được lựa chọn kỹ lưỡng với ấm tách có hoa văn cách điệu, dao nĩa đúng chuẩn, khăn trải bàn màu sắc thanh lịch… tất cả trở thành một phong cách, bản sắc riêng của người Anh.

{keywords}
 Việc bày trí bàn trà rất được người Anh Quốc chú trọng

Là một nhà nhập khẩu, phân phối sản phẩm WINECELLAR.vn mong muốn mang phong cách thưởng trà Anh quốc đến gần hơn với người Việt bằng cách tư vấn, giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý, hướng dẫn bài trí bàn tiệc, chia sẻ những công thức pha trà cho khách hàng… Ngoài ra, WINECELLAR.vn còn trực tiếp nhập khẩu các sản phẩm gốm sứ Anh quốc và bánh quy thượng hạng từ Vương quốc Bỉ để khách hàng có trải nghiệm thưởng trà chuẩn chỉnh nhất.

Luôn chú trọng tới trải nghiệm khách hàng

{keywords}
Tiệc trà chiều trong văn hóa Anh quốc

WINECELLAR.vn luôn đồng hành cùng khách hàng, giúp những tín đồ trà Anh quốc lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, biết cách bày trí tiệc trà để có được trải nghiệm thưởng trà hoàn hảo.

Theo đại diện WINECELLAR.vn, đội ngũ nhân viên tư vấn của WINECELLAR.vn đều được đào tạo bài bản từ những chuyên gia nước ngoài, hiểu rõ sản phẩm và nhu cầu của khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với từng vị khách. WINECELLAR.vn luôn tâm niệm sự hài lòng của khách hàng là thành công lớn nhất.

Với nỗ lực mang lại cho khách hàng trải nghiệm thưởng trà đẳng cấp chuẩn Anh quốc, WINECELLAR.vn kỳ vọng trở thành địa chỉ tin cậy của những tín đồ trà Anh với nhiều dòng trà thơm ngon hảo hạng cùng phụ kiện bàn trà đẳng cấp châu Âu.

WINECELLAR Việt Nam

Địa chỉ trụ sở tại: 78 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/winecellar.vn

Liên hệ: 0946 698 008

Ngọc Minh