- Thủ thành CLB SLNA và ĐTVN Nguyên Mạnh đã hoàn toàn bó tay sau pha đá phản lưới nhà hoàn hảo của trung vệ Phạm Mạnh Hùng.

Đó là tình huống cầu thủ Thanh Hóa phát động tấn công từ giữa sân ngay những giây đầu hiệp 2, Mạnh Hùng trong nỗ lực cản phá đã tung chân đưa bóng qua khỏi tầm kiểm soát của thủ môn Nguyên Mạnh. Với bàn thua do đá phản lưới nhà, SLNA đã mất tinh thần, trước khi nhận thất bại chung cuộc 0-2 trên sân Thanh Hóa.

Với riêng Hùng "xà ngang", anh đã có trận ra quân đáng quên, nhưng đây không phải là lần đầu tiên trung vệ này mắc lỗi khiến đội nhà thua trận.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Đức Thắng của SLNA không tỏ ra quá bất ngờ trước trận thua: "Các cầu thủ của tôi còn trẻ và có thể chưa bắt nhịp tâm lý trong những trận đầu. Nhưng tôi hi vọng mọi chuyện sẽ dần tốt lên. Hai ngoại binh mới chiêu mộ cũng chưa thể hòa nhập ngay với lối chơi của SLNA. Thất bại này chỉ là bước khởi đầu và chúng tôi còn nhiều cơ hội để làm lại".

Trong khi đó, HLV Petrovic của Thanh Hóa nói: "Chúng tôi đã có nhiều cơ hội trong hiệp 1, nhưng các cầu thủ không thể tận dụng thành công. Tôi nghĩ nếu dứt điểm tốt, FLC Thanh Hóa đã có khoảng 2-3 bàn thắng trong hiệp 1".

Xem pha đá phản lưới nhà của Mạnh Hùng:

S.N