Khi mạnh mẽ và dịu êm kết hợp 2 trong 1

Giữa nhịp sống hiện đại, vai trò của người phụ nữ không còn bó buộc trong phạm vi gia đình. Các nàng tự tin tiến lên chinh phục những thử thách trong cuộc sống, tìm kiếm thành công trong sự nghiệp.

Dù ở vai trò nào, là một người mẹ, người vợ hay một nhân viên, nàng cũng muốn chu toàn, không chỉ vì trách nhiệm mà còn vì nàng yêu thích việc chăm sóc những giá trị mà mình trân quý.

Tuy nhiên, cuộc sống với nhiều tình huống đối lập tạo nên không ít khó khăn cho mong muốn chu toàn của phụ nữ, chưa kể nàng còn cần thời gian cho riêng mình. Phụ nữ thông minh hiểu rõ sự cứng nhắc sẽ tạo nên nhiều khó khăn hơn. Vì vậy nàng chọn sự linh hoạt, kết hợp giữa hai mặt tính cách: mạnh mẽ đúng lúc, dịu êm khi cần để chinh phục các thử thách và tạo nên sức hút riêng cho bản thân.

Trong công việc, phụ nữ trang bị cho mình sự mạnh mẽ, có chính kiến để vượt qua những khó khăn và thử thách. Sự mạnh mẽ ấy không phải để đề cao cái tôi, mà thể hiện tự tin, kiên định vào lý tưởng của mình, chấp nhận làm bạn với nghịch cảnh và tỏa sáng thần thái của bản thân.

Ngoài những phút giây quyết liệt trong công việc, phụ nữ cũng hiểu sự dịu êm khi cần thiết sẽ mang lại dấu ấn “nữ tính” mềm mại rất khác biệt cho công việc của họ, là sự xoa dịu và cổ vũ những người đồng nghiệp cùng nhau chinh phục những nấc thang thành công mới.

{keywords}
 

 

{keywords}

Nàng chu toàn công việc lẫn đời sống gia đình với bí quyết mạnh mẽ đúng lúc, dịu êm khi cần

Để chinh phục con đường hạnh phúc gia đình, phụ nữ thu hút những “người đồng hành” là chồng con bằng bản lĩnh mạnh mẽ và sự mềm mỏng đầy bản năng của phái yếu. Nàng có thể rất cứng rắn, đầy quyết tâm không nâng đỡ khi con té ngã lúc tập đi, không thỏa hiệp khi con quấy phá, lười biếng. Nhưng cũng chính nàng thật dịu dàng, yêu thương ôm con vào lòng, vỗ về con khi con buồn hay ngọt ngào tưởng thưởng khi con “khoe” những thành tích đầu tiên.

Chính “vũ khí” mạnh mẽ đúng lúc, dịu êm khi cần của nàng đã khiến những người thân trong gia đình phải nghiêng mình kính nể nhưng cũng không thể ngừng yêu sự nữ tính hấp dẫn từ nàng.

Việc khéo léo dung hòa giữa hai mặt mạnh mẽ và dịu êm đã giúp nàng cân bằng cuộc sống, thỏa sức cống hiến cho công việc lẫn gia đình, tận hưởng từng khoảnh khắc bên người thương yêu mà vẫn không bỏ quên chính mình.

“Trợ thủ” cho cuộc sống thảnh thơi của phụ nữ hiện đại

Lấy cảm hứng từ người phụ nữ hiện đại 2 trong 1, MaxKleen được sáng tạo nên với sự kết hợp hài hòa giữa 2 sức mạnh: giặt mạnh mẽ và xả dịu êm đến từ công thức đột phá Ultra Kép.

Vừa mạnh mẽ đánh bay vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn trên quần áo, lại vừa giúp quần áo mềm mại và lưu giữ hương thơm dài lâu, MaxKleen như chính sự kết hợp hài hòa giữa sự mạnh mẽ và dịu êm ở người phụ nữ hiện đại. Với hai sức mạnh cùng hội tụ chỉ trong 1 nắp giặt xả, MaxKleen cho nàng thêm nhiều thời gian thảnh thơi để chăm sóc bản thân và tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc yêu thương bên gia đình.

{keywords}
 Cũng như bao chị em phụ nữ hiện đại, Vân Trang chọn MaxKleen đồng hành để việc chăm sóc quần áo được thảnh thơi

Đại diện cho mẫu phụ nữ hiện đại chu toàn trong công việc lẫn đời sống cá nhân, diễn viên - MC Vân Trang chia sẻ: “Mình luôn cố gắng cân bằng giữa hai thái cực tính cách mạnh mẽ & dịu êm để có thể vừa chăm lo công việc kinh doanh, vừa hết mình với đam mê nghệ thuật nhưng cũng vẹn toàn chăm sóc gia đình. Đó là tinh thần tương đồng với nước giặt xả MaxKleen, sự kết hợp hoàn hảo giữa giặt mạnh mẽ và xả dịu êm.

Dòng sản phẩm mà Trang đã chọn và tin dùng này thật sự mang đến cho cả nhà những chiếc áo quần sạch khuẩn, thơm mềm và khoảnh khắc thảnh thơi thư thái sau cả ngày dài bận rộn”.

Cuộc sống hiện đại luôn đòi hỏi chị em thật nhiều nỗ lực để cân bằng cuộc sống, còn gì tuyệt hơn khi việc nhà được tinh giản mà vẫn chu toàn với sự trợ giúp từ các giải pháp hiện đại như MaxKleen. MaxKleen cũng được nhiều phụ nữ lựa chọn trở thành giải pháp giặt giũ tiện lợi và thông minh, giúp họ có thêm thảnh thơi, tự tin tỏa sáng.

Là sản phẩm nước giặt xả kết hợp tiên phong trên thị trường, MaxKleen đã chinh phục người dùng với Công Nghệ Ultra Kép tích hợp 2 sức mạnh Giặt và Xả trong cùng một nắp giặt, giúp mạnh mẽ đánh bay vết bẩn, loại bỏ 99,9% vi khuẩn mà vẫn lưu giữ sự mềm mại và hương thơm dài lâu trên áo quần.

Bên cạnh bộ mùi hương tinh tế, sang trọng Hương hoa nắng, Hương nước hoa huyền diệu, Hương vườn sớm mai, MaxKleen tiếp tục giới thiệu Nước giặt xả 2 trong 1 Hương cam sả sạch khuẩn với chiết xuất từ tinh dầu cam tự nhiên - thành phần có khả năng loại bỏ vi khuẩn hiệu quả cho quần áo, đồng thời mang lại cảm giác sạch sẽ, thơm mát cùng hương thơm tự nhiên sảng khoái như đang tận hưởng một ly cocktail giữa ngày hè. Sản phẩm có bán tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc, các sàn thương mại điện tử Tiki, Shopee và Lazada.

{keywords}
 

 

Lệ Thanh