- Vào vai Kiên trong bộ phim ‘Quỳnh búp bê’, Mạnh Quân chia sẻ đây là lần đầu tiên anh đóng cảnh nóng với bạn diễn nên khá lúng túng và ngượng ngùng.

'Quỳnh búp bê' tập 22: Quỳnh bị My 'sói' dàn cảnh đánh ghen làm nhục

My 'sói' nói gì khi nhiều khán giả bất mãn với 'Quỳnh búp bê'?

Diễn viên Mạnh Quân gắn liền series phim sitcom "Nhật ký Vàng Anh" và "5S Online". Sau dự án này, nam diễn viên dường như “im hơi lặng tiếng”. Sau khoảng 6 năm không đóng phim truyền hình, Mạnh Quân đã trở lại màn ảnh với vai Kiên trong phim “Quỳnh búp bê” với nhiều phân đoạn diễn chung với Thu Quỳnh (vai My 'sói'). Xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Mẹ ơi, Bố đâu rồi?" chiều 29/10 tại Hà Nội, Mạnh Quân nhận nhiều câu hỏi của phóng viên quanh bộ phim truyền hình đang gây bão.

{keywords}
Mạnh Quân vào vai thầy giáo Kiên, đóng cặp chung với My 'sói' (Thu Quỳnh).

Sợ vợ ghen vì đóng quá nhiều cảnh nóng

- Nhắc tới Mạnh Quân nhiều người nghĩ ngay tới “Quyết đại ca” trong 5S Online, vai Kiên trong phim  "Quỳnh búp bê" đến với anh như thế nào?

Khoảng 6,7 năm tôi không đóng phim truyền hình. Dự án sitcom 5S Online kéo dài cũng trong gần như ngần ấy năm nên tôi đã tập trung hết sức mình với dự án này. Do đó, khi dự án khép lại thì tôi mới bắt đầu nhận đóng những vai khác. Cũng như nhiều người khác, tôi đi casting và nhận được vai diễn Kiên trong phim “Quỳnh búp bê”.

- Kiên có phải là sự lột xác trên màn ảnh của anh?

- Tôi may mắn khi được khán giả đón nhận và theo dõi mình ở vai diễn này. Thật ra, đây chưa phải là một vai diễn mang màu sắc khác so với hình ảnh của tôi trước kia quá nhiều. Thế nhưng, quay trở lại đóng phim truyền hình sau nhiều năm, tôi cũng gặp khá nhiều khó khăn. Nhưng may mắn, tôi cũng đã làm trọn vẹn được vai diễn như những gì bản thân hy vọng.

{keywords}
Mạnh Quân chia sẻ khá run rẩy khi lần đầu đóng cảnh nóng.

- Cảnh nào làm khó anh nhất trong phim "Quỳnh búp bê"?

Những cảnh tình cảm, lên giường với Thu Quỳnh lúc nào tôi cũng toát mồ hôi hột. Một phần vì tôi sợ nếu mình làm quá lên trên phim mà vợ nhìn thấy thì tôi cũng hơi chột dạ. Một phần bởi vì tôi chưa bao giờ đóng cảnh nóng nên có phần lóng ngóng.

- Trong phim, anh vào vai một người đàn ông bị mắc kẹt giữa Thu Quỳnh và Quỳnh Kool, anh có nhận xét như thế nào về hai người bạn diễn của mình?

Tôi thật sự nể Thu Quỳnh về thái độ làm việc và việc phối hợp với bạn diễn. Quỳnh làm cho tôi cảm thấy thoải mái và rất chuyên nghiệp để cả hai có thể hoàn thiện cảnh diễn tốt nhất.

Trong phim, chúng tôi có rất nhiều cảnh nóng với nhau dù mới hợp tác và diễn chung lần đầu. Tôi là con trai còn cảm thấy lúng túng và e ngại nhưng cô ấy thì rất chuyên nghiệp trong việc phối hợp với bạn diễn để có thể hoàn thành cảnh quay một cách tốt nhất.

Thu Quỳnh là người rất chuyên nghiệp từ tác phong làm việc tới diễn xuất. Cô ấy cũng rất có chính kiến trong việc bảo vệ vai diễn của mình.

Còn Quỳnh Kool thì nhí nhảnh, thú vị hơn. Một người cứng nhắc như Thu Quỳnh và một người hồn nhiên như Quỳnh Kool thì đương nhiên Kiên ở giữa sẽ chọn một cô gái tươi mới rồi. (cười)

{keywords}
Sau "Quỳnh búp bê", Mạnh Quân và Quỳnh Kool sẽ xuất hiện cùng nhau trong phim "Mẹ ơi, bố đâu rồi?" lên sóng VTV3 từ 5/11 tới. 

Thường xuyên chăm con thay vợ

- Các diễn viên cùng đóng “Nhật ký Vàng Anh” với anh đã có những bước tiến trong sự nghiệp nhưng nhiều người vẫn nhắc đến anh như một hotboy mà chưa cón những vai diễn nổi trội, anh có cảm thấy chạnh lòng?

Tôi không thấy chạnh lòng vì khi làm việc, tôi làm vì đam mê và làm hết khả năng của mình. Còn việc, tôi có được khán giả đón nhận hay không lại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác.

Khi các anh em cùng thời có những bước tiến xa thì tôi luôn mừng cho họ. Có thể tôi chưa đủ độ chín chắn, hoặc khả năng diễn xuất của tôi chưa tới, chưa chạm được đến với khán giả hoặc cũng có thể do tôi chưa tìm được một vai diễn thật sự xuất sắc để có thể chạm được tới trái tim khán giả. Tôi hy vọng, thời gian sắp tới, khi tôi đã thay đổi hình ảnh cá nhân như một ông bố thì tôi sẽ có cơ hội nhận được nhiều vai diễn chững chạc hơn.

{keywords}
Mạnh Quân hy vọng sẽ thay đổi hình ảnh thành một người đàn ông chững chạc hơn trong thời gian tới.

- Nhìn Mạnh Quân "trẻ mãi không già", nếu không nói thì không ai biết anh đã có gia đình, thậm chí đã làm bố. Cảm giác của một người đàn ông đã có gia đình của anh như thế nào?

- Một người đàn ông đã lập gia đình rất khác so với khi bạn còn độc thân. Trước đây tôi dành nhiều thời gian cho bạn bè, anh em, hay đi nhậu nhưng sau này tôi phải dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Tôi vẫn thường xuyên giúp vợ thay bỉm cho con. Sắp tới, nếu có điều kiện, tôi cũng sẽ phát triển một dự án về những chia sẻ của bố và con gái.

- Ông bố bỉm sữa liệu có phải là hình ảnh anh hướng tới trong thời gian tới?

- Hiện tại tôi đã là một ông bố bỉm sữa rồi (cười). Cái tôi hướng tới ở đây là hình ảnh một người đàn ông chững chạc, trưởng thành hơn và đã có gia đình. Tôi cũng mong muốn có thể thoát khỏi hình ảnh một chàng hotboy mà khán giả luôn nhớ tới mình. Tôi hy vọng với sự thay đổi của mình, tôi sẽ có cơ hội nhận được những vai diễn chững chạc, phá cách và nhiều màu sắc hơn.

Hàn Triệt

Ảnh: Bin Leo

Hình ảnh nóng bỏng của diễn viên đang gây bão trong 'Quỳnh búp bê'

Hình ảnh nóng bỏng của diễn viên đang gây bão trong 'Quỳnh búp bê'

Thanh Hương, diễn viên thủ vai Lan 'cave' đang là nhân vật hot nhất và nhận được sự yêu mến của khán giả.

'Quỳnh búp bê' tập 21: Em gái Lan 'cave' ra mắt My 'sói'

'Quỳnh búp bê' tập 21: Em gái Lan 'cave' ra mắt My 'sói'

Tập 21 "Quỳnh búp bê" hé lộ trích đoạn cho thấy cuộc sống của Quỳnh đã không còn bình yên khi bị My 'sói' tìm ra dấu vết. Trong khi đó cuộc gặp mặt giữa My 'sói' và Đào - em gái Lan 'cave' báo hiệu lành ít dữ nhiều.