Phương Oanh, Mạnh Trường trong trích đoạn phim Hương vị tình thân 

Không chỉ có NSND Công Lý mà diễn viên Mạnh Trường đều có chung nhận xét rằng Phương Oanh rất khỏe trong quá trình đóng phim, gần như không có cảnh nào làm khó được cô. 

Hương vị tình thân là bộ phim thứ hai Phương Oanh đóng cùng Mạnh Trường kể từ phim Ngược chiều nước mắt. Nữ diễn viên sinh năm 1989 từng không giấu diếm rằng Mạnh Trường là bạn diễn cô muốn kết hợp nhất. 

{keywords}
Phương Oanh, Mạnh Trường trong buổi ra mắt phim 'Hương vị tình thân'. 

Bản thân Mạnh Trường cũng dành những lời có cánh cho Phương Oanh. "Oanh là diễn viên Trường cảm nhận rất có nội lực cả bên trong lẫn bên ngoài. Nội lực bên trong chính là diễn xuất, còn bên ngoài chính là sức khỏe mỗi khi cô ấy làm việc. Trường cảm thấy gần như không có gì làm khó được Phương Oanh.

Cả nửa đoàn phim nói vai diễn tên là Nam nên đây là nam hay sao chứ không phải là nữ vì Oanh rất khỏe, rất sung sức, làm việc luôn luôn thấy phấn chấn. Thú thực là Phương Oanh luôn tạo hứng khởi cho cả đoàn làm phim, đặc biệt diễn viên như Trường khi đóng cùng, năng lượng của Phương Oanh truyền cho Trường khiến mình luôn cảm thấy hào hứng với mối cảnh quay", nam diễn viên chia sẻ với chương trình VTV Kết nối.

{keywords}
Hai diễn viên trong vai Long và Nam. 

Mạnh Trường cũng cho biết khi quay với Phương Oanh cho đến hiện tại anh thấy rất ăn ý và có chất xúc tác khi diễn chung nên tung hứng với nhau rất tốt. Phương Oanh cũng có cảm giác tương tự khi đóng cặp với đàn anh: "Hai anh em phối hợp tạo nên những tình huống tương tác thú vị, nói chung là chúng tôi rất hài lòng".

Trong Hương vị tình thân, Phương Oanh vào vai Nam còn Mạnh Trường vào vai Long. Hai người ban đầu không ưa nhau nhưng dần dần những va đập khiến họ bắt đầu nảy sinh tình cảm bất chấp khác biệt về hoàn cảnh và địa vị. Đây cũng là cặp đôi khiến khán giả hết sức thú vị khi theo dõi dù phim mới lên sóng. 

{keywords}

 Phương Oanh cho biết vì cô và Mạnh Trường đã biết và hiểu nhau nên phối hợp rất tốt.

"Khi họ va vào nhau thì nó lại nảy sinh tình cảm nên tất cả những đoạn nảy sinh tình cảm ấy lại không theo kiểu sến sẩm như trước đây khi nhân vật nam nữ chính yêu nhau sẽ có nhiều phân đoạn nhẹ nhàng lãng mạn ấm áp nhưng hai nhân vật này lại không. Những sự va vào nhau lại là rất hài hước, Trường nghĩ đó là những tình huống thú vị", Mạnh Trường lý giải. 

Phương Oanh nói thêm về chuyện tình Long - Nam: "Sự ngại ngùng, thả thính nhau, va đạp rất tự nhiên, những phân đoạn đó sẽ tạo nên sự thú vị duyên dáng cho bộ phim rất nhiều. Họ vừa là thích nhưng lại không dám nhận xong đó là sự ngại ngùng, tình huống tạo tâm lý thú vị". 

{keywords}
Hai diễn viên diễn xuất ăn ý trong lần thứ 2 đóng chung. 

Hương vị tình thân hiện đang phát sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6. 

Vy Uyên

Phương Oanh: Anh Công Lý bảo tôi 'con gái mà khoẻ như trâu'

Phương Oanh: Anh Công Lý bảo tôi 'con gái mà khoẻ như trâu'

Phương Oanh kể cô cõng NSND Công Lý phăm phăm bước qua bậc thềm trong khi chân mới bị chấn thương còn chưa cắt chỉ khiến đàn anh ngạc nhiên.